Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cổng âm sàn

Cổng âm sàn - tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cổng âm sàn

Cổng âm sàn là thiết bị đóng mở cổng tự động bằng điện thông qua những thiết bị điều khiển. Đó là nút ấn, remote, smartphone, thiết bị chính là motor đặt dưới nền đất nên được gọi là cổng âm sàn. Hiện nay, cổng âm sàn được sử dụng khá phổ biến tại các thành phố lớn tại Việt Nam. Đặc biệt là tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

1. Ưu điểm cổng âm sàn 

Giá thành khi lắp đặt bộ cổng tự động này khá cao. Thế nhưng, những lợi ích cổng âm sàn đem lại làm cho người dùng yên tâm sử dụng. Nhất là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu, với những lợi ích cụ thể là:

Tiện nghi: Cổng có thể đóng mở khi nhận lệnh từ remote hay những thiết bị khác kết nối như: Chuông cổng màn hình, smartphone…. Không cần người mở cổng, không tốn nhân công để mở cổng. Cổng đóng mở cổng tự động, chế độ đóng 1 cánh hoặc 2 cánh. Có thể đóng mở được các loại cổng lớn nhỏ khác nhau.

An toàn: Kết cấu cổng vững chắc, hoạt động tin cậy, có khóa điện kèm theo cửa khóa chốt chặt cứng. Cùng với đó là lực ép dư nên cánh cổng luôn kiên cố không bị gió rung, kêu. Khi kết nối với hệ thống báo động, cánh cổng luôn đóng theo chương trình cài đặt. Người dùng không phải xuống xe mở cổng. Rất an toàn cho người khi về khuya hoặc sinh sống ở những nơi có an ninh không cao.

Thẩm mỹ: các thiết bị được để âm dưới đất nên có tính thẩm mỹ cao. Phù hợp cho tất cả các loại cổng như: Cổng thép hộp, nhôm đúc, sắt CNC, gỗ….

2. Cấu tạo cổng

Motor âm sàn thường được gắn dưới sàn, các loai motor Italy nằm ngay ở cốt cổng.

Tủ điện điều khiển 02 mô tơ được nối và cấp điện đến 02 mô tơ.

Cảm biến an toàn thường nằm 02 cột cổng được nối dây với tủ điện điều khiển.

Nút ấn có dây được nối từ tủ điện điều khiển vào trong nhà.

3. Hoạt động cổng âm sàn

Thông qua lệnh điều khiển từ: Remote/Nút ấn có dây hoặc là Smartphone. Mạch điện trung tâm sẽ cấp nguồn cho 02/01 motor hoạt động tùy chọn.

Motor sẽ dừng khi cửa mở vị trí xác định với góc mở là max 110 độ. Motor dừng khi gặp chốt chặn hoặc tự dừng khi cài đặt trước (tùy theo mức độ hiện đại của thiết bị)

Với ELITE HOUSES là nơi mà bạn có thể đặt niềm tin và hãy để chúng tôi phục vụ bạn.  Giúp cho ngôi nhà của bạn hiện đại hơn khi trời mưa, trời nắng, lúc ở trong xe bạn không cần phải xuống mở cửa.  ELITE HOUSES  không chỉ cung cấp mô tơ cổng âm sàn mà còn cung cấp các loại thiết bị legrand. Các sản phẩm như công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Đây đều là những sản phẩm dành cho nhưgx ngôi nhf thông minh, cho cuộc sống mơ ước. Để biết thêm chi tiết khách hàng liên hệ số Hotline: 0528051986 để được tư vấn miễn phí 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo