Cổng tự động những điều chưa biết về lợi ích của chúng với cuộc sống

Cổng tự động những điều chưa biết về lợi ích của chúng với cuộc sống

Cổng tự động những điều chưa biết về lợi ích của chúng với cuộc sống

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học – kỹ thuật thì nhu cầu của người dân cũng ngày càng tăng lên. Các biệt thự, nhà hàng khách sạn sang trọng, đẳng cấp cũng mọc lên như nấm. Thay vì dùng cửa truyền thống thì hiện nay hầu hết các cửa ra vào những ngôi nhà sang trọng đều sử dụng motor cổng tự động. Cổng tự động là gì? Chúng có lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!

1. Thế nào là cổng tự động?

Là một thiết bị điện tử được hoạt động bằng hệ thống điện. Cấu tạo nên từ nhiều bộ phận khác nhau quá trình sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất. Tất cả những bộ đó sẽ liên kết với nhau tạo thành một hệ thống điều khiển tự động. Nhờ đó cánh cổng có thể đóng mở hoàn toàn tự động. Thiết bị này được ứng dụng phổ biến trong các công trình dân dụng thương mại và các lĩnh vực kinh tế khác.

Một ứng dụng khác nữa của khoa học hiện đại vào cuộc sống, đó là sản phẩm công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Các sản phẩm trên hiện đang được phân phối bởi công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses. Các sản phẩm thiết bị điện cao cấp legrand cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

2. Cấu tạo chung của cổng

Cấu tạo chung của cổng

Cấu tạo gần giống một bộ cửa tự động với 2 bộ phận chính, cánh cổng và hệ thống điều khiển.

Phần cánh cổng: Giúp ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài và thoát ra từ bên trong. Là lối đi vào một không gian được bao bọc bởi những bức tường hoặc đơn giản là những hàng rào.

Các hệ thống đều tự động hóa: là công cụ để đóng mở giúp cánh cổng vận hành một cách có trật tự. Nhận tín hiệu đóng mở bằng khóa cổng điều khiển từ xa hoặc nút nhấn cố định.

3. Những lợi ích của cổng tự động

3.1 Sự tiện lợi cần một nút bấm

Những chiếc cổng truyền thống thông thường bạn phải dừng xuống xe mở khóa cổng hoặc gọi người mở. Nhưng với cổng tự động, giờ đây bạn chỉ cần ngồi trên xe từ xa bấm nút. Những việc khác đã có mô tơ của cổng tự động lo. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như là công sức đi lại. Hay chỉ đơn giản là bận việc không ra mở cổng được.

3.2 Chống đột nhập và an toàn

hống đột nhập và an toàn

Cùng với hệ thống khóa điện kết hợp bên trong nên việc kéo đẩy cổng để đột nhập vào nhà là rất khó. Ngoài ra, bộ xử lý thông minh của bảng mạch có thể kết nối với các thiết bị khác. Có thể kể đên camera quan sát, chuông hình, hệ thống chống trộm…Khi có kẻ gian đột nhập thì hệ thống sẽ tự động báo động bằng điện thoại di động hoặc còi hú. Do đó, khác hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

3.3 Dễ dàng sử dụng và bền

Trên thiết bị điều khiển từ xa với 2 nút đóng/mở một cánh và hai cánh bạn có thể lựa chọn cài đặt tùy thích. Tự động đóng sau bao nhiêu giây hoặc bấm nút để đóng sau khi sử dụng. Nhờ được thiết kế và sản xuất với chất liệu tốt nhất không bị vào nước. Không gỉ sét hay chập mạch điện. Vỏ bọc mô tơ tự động làm bằng thép sơn tĩnh điện, bằng nhựa cao cấp. Có thể chịu được nhiệt cao và có độ bền tốt nhất.

Trên đây là phần chia sẻ về cổng tự động của thiết bị legrand và lợi ích khi sử dụng chúng trong cuộc hàng ngày. Chúng tôi hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ có sự lựa chọn sáng suốt nhất để thiết kế cổng cho ngôi nhà hay các công trình của bạn thêm tiện ích nhất.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo