Điện thông minh legrand – Thiết bị điện thông minh cao cấp

Thiết bị điện thông minh legrand là giải pháp thiết bị tự động hóa

Điện thông minh legrand – Thiết bị điện thông minh cao cấp

Thiết bị điện thông minh legrand là giải pháp thiết bị tự động hóa. Cho phép các thiết bị dùng điện trong nhà kết nối với nhau tạo thành 1 mạng lưới. Với sự kết hợp này sẽ dễ dàng điều khiển các thiết bị điện. Hệ thống điện có khả năng tự động xử lý và thông báo đến người dùng. Các giải pháp tự động hóa cho nhà thông minh của Tập đoàn Legrand không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ khắt khe nhất. Legrand còn đem lại sự tiện nghi và an toàn cho người dùng.

1. Các dòng sản phẩm điện thông minh Legrand

Thiết bị điện thông minh legrand là giải pháp thiết bị tự động hóa

Bộ báo khói

Bộ điều khiển điều hòa

Bộ cấp nguồn hệ thống an ninh

Bộ điều khiển qua smartphone

Bộ điều khiển qua hệ thống internet

Bộ nhớ trạng thái phòng khi mất điện

Bộ cảm biến báo rò rỉ nước

Bộ cảm biến gắn tường

Còi báo động hệ thống an ninh

Loa gắn trần

Đầu để nhận điều khiển hồng ngoại

Màn hình cảm ứng

Phím điều khiển cảm ứng trắng kính

2. Những thiết bị thông minh quản lý tổng phổ biến trên thị trường hiện nay

Các thiết bị tổng được thiết kế chi tiết và được cải tiến công nghệ mới nhất. Hệ thống tổng được xem là quan trọng nhất trong nhà thông minh. Bởi vì, mọi hoạt động trong ngôi nhà luôn được kiểm soát tối đa. Có thông báo đến người dùng.

Hệ thống điện thông minh Legrand điều khiển qua điện thoại: Điều khiển thiết bị điện trong nhà qua điện thoại từ bất cứ nơi nào chỉ bằng một cuộc gọi. Gia chủ có thể kích hoạt hệ thống báo động như: trộm, cháy hay có người cần giúp đỡ. Hệ thống điện thông minh sẽ tự động quay số đến gia chủ hoặc người có trách nhiệm để thông báo.

Hệ thống điện thông minh Legrand điều khiển qua điện thoại

Hệ thống điều khiển thông minh qua Internet: Hệ thống này cho phép người dùng có thể điều khiển giám sát được tất cả các thiết bị trong nhà. Cho dù gia chủ đang ở bất cứ nơi đâu. Gia chủ có thể biết được trạng thái của những thiết bị và quan sát được ngôi nhà qua hệ thống Camera.

Hệ thống giám sát trung tâm: Người dùng có thể điều khiển giám sát được những thiết bị điện trong nhà thông qua màn hình cảm ứng. Màn hình sẽ hiển thị trạng thái của các thiết bị trong nhà và giúp dễ dàng kiểm soát các thiết bị.

3. Địa chỉ cung cấp hệ thống điện thông minh Legrand

Elite Houses là công ty chuyên cung cấp, phân phối hệ thống điện thông minh giá tốt. Dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất từ các hãng uy tín như: Unisstant, Legrand…. Tất cả các sản phẩm từ các hãng Unisstant, Legrand đều đạt những yêu cầu về tiêu chuẩn, chất lượng. Sản phẩm điện thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cho nên, quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn thiết bị điện để lắp đặt cho công trình.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo