Cổng tự động giá của một số loại cổng hiện nay

Cổng tự động cánh tay đòn

Cổng tự động giá của một số loại cổng hiện nay

Cổng tự động là thiết bị rất phổ biến tại Việt Nam do nhu cầu sử dụng ngày một nhiều. Với những ai mới tìm hiểu về loại cổng tự đông giá này thì không tránh khỏi lúng túng. Đôi khi choáng ngợp vì trên thị trường có rất nhiều các loại cổng tự động khác nhau về mẫu mã, xuất xứ, giá thành. Bài viết này sẽ giúp quý vị phân biệt các loại cổng hiện nay từ đó lựa chọn cho gia đình thiết bị phù hợp nhất.

1. Tìm hiểu về cổng tự động giá

Cổng tự động là thiết bị rất phổ biến tại Việt Nam
Cổng tự động là thiết bị rất phổ biến tại Việt Nam

Cổng tự độngthiết bị lắp đặt cho cổng được thiết kế phù hợp cho cả loại cổng 2 cánh và 4 cánh. Tuy nhiên với 4 cánh thì cần gia công thêm phần dẫn hướng cho cánh cổng trước khi lắp đặt.

Khác với cổng truyền thống, thì cổng tự động đang được sử dụng rất phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn. Loại cổng mở tự động xếp giúp cho các phương tiện hoặc người đi qua ra vào cổng tiện lợi. Không phải xuống xe và dùng sức người đẩy cổng.

Cổng tự động được nhiều các nhà xưởng, khu trung tâm thương mại, các kho bãi, công ty ưa chuộng. Cổng tự động được tích hợp các thiết bị cảm biến gắn trực tiếp trên cổng. Muốn cổng hoạt động bạn chỉ cần bấm nút điều khiển từ xa. Phù hợp với những gia đình sử dụng ô tô sẽ cảm thấy thoải mái và tiện nghi. Nhất là trong những ngày trời mưa hay nắng nóng thì việc lắp cổng tự động lại càng tỏ rõ sự ưu việt.

Tính năng của cổng tự động trong quá trình đang hoạt động nếu có người hoặc vật cản đi qua chúng sẽ ngừng lại. Hệ thống cảnh báo chuông sẽ phát âm thanh để chống sự đột nhập của người lạ. Ngoài ra, người dùng không phải lo lắng trong trường hợp mất điện đột ngột. Cổng có thiết bị được tích hợp ổ khóa người dùng có thể sử dụng chìa khóa điện để mở.

2. Các loại cổng tự động giá hiện nay

2.1 Cổng tự động cánh tay đòn

Cổng tự động cánh tay đòn
Cổng tự động cánh tay đòn

Thiết bị này sử dụng motor tay đòn cho các loại cổng mở cánh thường ở phía trong tại những vị trí có khả năng ngập nước. Motor cánh tay đòn có tải trọng khoảng 350kg dùng cho cổng mở 2 cánh hoặc cổng mở 4 cánh. Giá thành cho một bộ thiết bị của cổng tự động có giá khoảng từ 21 đến 23 triệu đồng.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses ngoài phân phối motor cánh tay đòn. Chúng tôi còn là đơn vị phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Đơn vị uy tín chuyên motor cổng âm sàn và thiết bị điện cao cấp legrand. Cho ngôi nhà của bạn hiện đại sang trọng một cách đồng bộ nhất.

2.2 Cổng tự động âm sàn

Ở các hộ gia đình hiện nay thay vì dùng những cánh cửa truyền thống  thiết bị cổng tự động âm sàn rất được ưa chuộng. Bởi chúng có tính độ thẩm mỹ cao nhờ vào cách lắp đặt âm sàn. Kết hợp với các chất liệu như nhôm đúc, sắt,…mang lại hiệu quả cao nhất. Từ chất liệu nhôm đúc sẽ khiến cho cánh cổng nhà bạn vừa hiện đại, sang trọng. Tuy nhiên, vần không mất đi vẻ cổ điển, đẹp mắt do nhôm đúc mang lại.

Với các thông tin vừa chia sẻ của thiết bị legrand, hy vọng khách hàng sẽ chú ý khi tìm sản phẩm cổng tự động giá. Nếu bạn còn phân vân về giá cả thì hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá hợp lý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo