Công tắc ổ cắm cao cấp cho Biệt thự – Axolute Bticino

Axolute – Bticino khẳng định đẳng cấp ngôi nhà của bạn

Bticino là một dòng phân khúc cao cấp trong các dòng ổ cắm công tắc Legrand

Với sự kết hợp bùng nổ và hài hòa giữa thời trang và công nghệ. Đã tạo nên nét tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của dòng sản phẩm Bticino – Axolute. Những điểm nổi bật, đầy tính sáng tạo này đã đặt dấu ấn cho các sản phẩm. Và được xuất xưởng ở các nhà máy tại Italia. Kể từ những năm 1950, sự tuyệt vời trong thiết kế Ý. Chính là một phần không thể thiếu của dòng ổ cắm công tắc Bticino -Axolute. Tất cả đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên hơn 60 nước trên thế giới. Cùng với đó là giá trị về chất lượng cũng như công nghệ tiên tiến, không thể bàn cãi.

Sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình đòi hỏi tính khắt khe về thẩm mỹ và công năng

Mang những nét sang trọng, quyến rũ và lãng mạn của của đất nước Italia. Các sản phẩm của Bticino, không chỉ hoàn hảo về mặt kỹ thuật, tính năng. Mà nó còn mang lại sự sang trọng, và khác biệt về không gian sống cho ngôi nhà bạn. Các thiết bị công tắc ổ cắm Axolute của Bticino-Legrand có đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã. Hình dáng: mặt che hình vuông, hình elip, hình chữ nhật. Và cũng như đa dạng về chất liệu, màu sắc (mặt che bằng kính, da, đá, gỗ tự nhiên…).

Trong mỗi phòng, khu vực với thiết kế nội thất khác nhau, bạn có thể chọn những mặt che Axolute phù hợp với từng phòng, khu vực đó. Ví dụ như phòng khách với đồ dùng, nội thất bằng gỗ bạn có thể chọn mặt che gỗ tự nhiên. Hay phòng ngủ với những cửa sổ lớn bằng kính bạn chọn mặt che kính (với nhiều màu sắc: xanh nước biển, xanh da trời, trắng trong,….). Chính những nét độc đáo khác biệt về thiết kế và công nghệ mang Style Italia này. Đã biến những mặt che thiết bị điện Axolute thành một sản phẩm trang trí cho ngôi nhà bạn, và đáp ứng phong cách sống cũng như gu thẩm mỹ của từng người.

Elite Houses cung cấp thiết bị Legrand – Pháp chính hãng chiết khấu cao

  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 5 triệu đồng
  • Bảo hành chính hãng 03 năm kể từ ngày bàn giao thiết bị
  • Cam kết chiết khấu 35-45% trên giá niêm yết toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo