Thiết Bị Điện Legrand Chính Hãng Tại Elite Houses

Thiết bị điện Legrand chính hãng đã có mặt tại Elite Houses.

Đa dạng mẫu mã, nhiều mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn từ 30% – 45% cao nhất thị trường. Thiết bị điện Legrand là sản phẩm thiết bị điện được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sẩn phẩm thiết bị điện Legrand đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế. Và chất lượng sản phẩm cao, an toàn cho người sử dụng.

Thiết bị Legrand tại Elite Houses bao gồm:

  • Công tắc, ổ cắm Legrand
  • Công tắc, ổ cắm Bticino
  • Giải pháp nhà thông minh Unisstant

Thương hiệu Legrand đến với thị trường Việt Nam từ năm 1994. Và liên tục phát triển rộng trên khắp thị trường Việt Nam. Thiết bị Legrand là giải pháp hoàn chỉnh cho các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Legrand đạt chất lượng tốt và được người dùng ưa chuộng. Hơn nữa còn được lựa chọn là sản phẩm đạt chất lượng hàng đầu. Là sản phẩm đến từ nước Pháp, thiết bị Legrand có nhiều thế mạnh về mẫu mã. Và cả kiểu dáng, chức năng hiện đại và tính linh hoạt cao. Legrand thích hợp với nhiều kiểu thiết kế và nhiều mục đích sử dụng.

ELITE HOUSES – hệ thống Showroom Legrand Việt Nam

Elite Houses là địa chỉ uy tín nhất hiện nay khi cần lựa chọn các loại thiết bị Legrand. Các sản phẩm của thương hiệu Legrand tại đây luôn đa dạng về model, chủng loại sản phẩm. Hơn nữa, công ty có mức giá ưu đãi từ 35% – 50% cao nhất trên thị trường hiện nay. Đội ngũ tư vấn của Elite Houses luôn nhiệt tình, chu đáo phục vụ mọi lúc mọi nơi. Đến với công ty chúng tôi, chắc chắn khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo