Thiết Bị Điện Legrand và Đôi Nét Về Tập Toàn Legrand của Pháp

Thiet-bi-dien-cao-cap-Legrand

Thiết bị điện cao cấp Legrand đã có mặt tại khắp nơi trên thế giới.

Các sản phẩm của thương hiệu Legrand khá được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam và trên thế giới. Thế nhưng hẳn là không phải ai cũng hiểu rõ về lịch sử hình thành phát triển của tập đoàn Legrand. Cũng như địa chỉ mua các sản phẩm ổ cắm, công tắc Legrand uy tín, đảm bảo chất lượng tại Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu Legrand đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Các sản phẩm có độ tin cậy và chất lượng tạo nên độ uy tín đối với người tiêu dùng.

Đôi nét về tập đoàn thiết bị điện Legrand

Được thành lập vào năm 1904, tập đoàn thiết bị điện Legrand ra đời khi còn là một nhà máy nhỏ chuyên chế tạo thiết bị chuyển mạch. Người đặt nền móng cho tập đoàn này là Frédéric Legrand – ông là người tiếp quản và đặt tên. Sau đó hãng bắt đầu sản xuất đa dạng các thiết bị dần và cuối cùng thành thiết bị điện. Tính đến 2006, Tập đoàn Legrand đã sở hữu hàng trăm trụ sở tại 70 quốc gia. Và các sản phẩm được phân phối tại 180 quốc gia trên thế giới.

Một vài cột mốc phát triển của tập đoàn Legrand có thể chú ý:

Năm 1949: Sau một sự cố cháy nổ, Legrand nhanh chóng mở rộng sản phẩm mới như công tắc, cầu trì, trunking,…

Năm 1996: Tập đoàn mở rộng quy mô khi mua lại nhiều nhà máy sản xuất tại các nước đang phát triển trên thế giới.

Từ năm 2012 trở đi, Legrand đã mua lại rất nhiều những thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng. Có thể kể đến như ICM Group, TCL China, Numeric UPS của Ấn Độ,…

Cho đến nay, Tập đoàn thiết bị điện Legrand đã có mặt ở khắp nơi. Và trở thành biểu tượng của ngành thiết bị điện xây dựng. Các sản phẩm của hãng luôn được đảm bảo chất lượng cao. Và đáp ứng thị trường nhà ở, thương mại hay công nghiệp với đầy đủ các mẫu mã đa dạng.

 

Elite Houses phân phối chính thức các sản phẩm thiết bi điện cao cấp Legrand tại Việt Nam

Dòng sản phẩm chính do Elite Houses cung cấp chủ yếu là những Thiết bị điện cao cấp của Legrand. Các dòng sản phẩm ổ cắm công tắc, tủ điện aptomat,ổ âm sản Legrand…

Các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về chất lượng, đa dạng mẫu mã và thiết kế. Về các dòng sản phẩm, Legrand luôn nghiên cứu hành vi và nhu cầu người tiêu dùng. Do đó, hãng luôn tung ra những sản phẩm tiên tiến và không ngừng đổi mới. Thiết kế cũng được chú trọng tỉ mỉ sao cho phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Ngoài ra, Công ty Elite Houses cũng sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong thiết bị điện nhập khẩu cao cấp. Chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Niềm vui lớn nhất của công ty chúng tôi là đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. Chúng tôi không ngừng thay đổi và cải thiện từ những góp ý của khách hàng và xây dựng lòng tin cho thị trường.

Nếu quý khách đang quan tâm đến Thiết bị điện Legrand thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses để được tư vấn tận tình và nhận nhiều ưu đãi nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo