Kiểm soát con nhỏ xem tivi, điện thoại cực kỳ hiệu quả

dien-thong-minh-unisstant

Kì nghỉ hè của các bạn nhỏ đã bắt đầu. Không còn phải đến trường, chúng có nhiều thời gian ở nhà hơn bao giờ hết. Lúc này, vấn đề khiến các bậc phụ huynh đau đầu chính là việc trẻ dán mắt cả ngày vào chiếc tivi. Vậy làm sao để quản lý thời gian xem tivi của trẻ được hiệu quả nhất? Thấu hiểu các nhu cầu rất thiết thực và cần có trong một gia đính, trong một cuộc sống hiện đại năng động. Elite Houses đã có những giải pháp kiểm soát con nhỏ xem tivi. Và điện thoại cực đơn giản các bạn cùng đọc.

Cách kiểm soát thời lượng xem tivi của trẻ

  • Tính năng hẹn giờ trên tivi sẽ giúp bạn thực hiện điều này dễ dàng. Hầu hết các dòng tivi mới hiện nay đều được trang bị tính năng này. Bạn chỉ cần chủ động hẹn giờ tắt sau 1 – 2 tiếng cho con xem tivi và thiết bị sẽ tự ngắt. Cách này giúp bạn quản lý thời lượng giải trí của con dễ dàng, tránh tình trạng con xem cả ngày gây hại mắt.
  • Thiết lập Ổ Cắm Thông Minh (hẹn giờ tắt). Muốn bật lại (chỉ người lớn mới có thể)….
  • Kết hợp hệ thống loa âm trần giải trí để báo con hết giờ xem. Thay vào đó là đi học bài, tập thể dục nâng cao sức khỏe. Hoặc nhổ cỏ làm vườn để giúp đỡ gia đình.
  • Hệ thống sẽ tự động chụp ảnh bằng Camera IP + tin nhắn đến bố mẹ giờ bật/ tắt tivi.

Tính năng khóa trẻ em trên tivi

Nhiều dòng Smart tivi hiện nay đã được trang bị thêm tính năng Khóa trẻ em. Với tính năng này, các bậc phụ huynh dễ dàng kiểm soát được nội dung mà trẻ nhà mình đang xem, tránh trường hợp trẻ vô tình xem phải những thông tin tiêu cực, không phù hợp với lứa tuổi làm ảnh hưởng đến suy nghĩ và hướng phát triển của trẻ. Nhưng dù sao thì cũng lên có người lớn ở bên cạnh mỗi khi con cái đang sử dụng tivi.

Chế độ hạn chế của Youtube

Youtube với đa dạng thể loại video là môi trường đầy rẫy cạm bẫy đối với trẻ. Chỉ cần một video xấu cũng đủ khiến trẻ bị ảnh hưởng. Do đó, bạn có thể sử dụng chế độ hạn chế của Youtube để chặn những nội dung không lành mạnh đối với trẻ nhỏ, những nội dung mà bị gắn cờ không phù hợp. Đồng thời, bạn cũng cần thường xuyên theo dõi lịch sử tìm kiếm trên Youtube để chắc chắn đã ngăn chặn được hoàn toàn.

Kiểm soát nội dung xem với Netflix

Ứng dụng Netflix với kho giải trí đa dạng rất được các gia đình ưa chuộng. Việc quản lý trên ứng dụng này sẽ dễ dàng và khoa học hơn so với ứng dụng Youtube. Vì nội dung trên Netflix được phân loại theo cấp độ của từng tài khoản riêng biệt (tính theo độ tuổi khi đăng ký tài khoản trên Website), nếu bạn đăng ký là tài khoản trẻ em thì chỉ có nội dung phù hợp với lứa tuổi này hiện ra khi tìm kiếm. Chỉ cần đăng nhập Netflix với tài khoản ở độ tuổi trẻ con thì chỉ có những clip hợp với lứa tuổi xuất hiện mà thôi.

Mặc dù được hỗ trợ bởi công nghệ Kiểm Soát Tin Nhắn , Video, Hình Ảnh của Điện Thông Minh Unisstant. Bạn vẫn cần ở gần chia sẽ cho con hiểu các nội dung, các việc đúng sai.

Với hệ thông nhà thông minh Unisstant, tất cả những tính năng trên đều được xử lý 1 cách đơn giản và dễ dàng

Elite Houses cam kết dịch vụ sau bán hàng cho các cho các công trình sử dụng hệ thống Điện thông minh Unisstant:

  • Bảo hành chính hãng 03 năm, tặng thêm 01 năm bảo hành kể từ ngày bàn giao thiết bị
  • Bảo trì trọn đời công trình
  • Miễn phí nâng cấp phần mềm trong suốt quá trình khách hàng sử dụng
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Elite Houses hoạt động 24/24, 24/7,  tối ưu hoá về hiệu quả hoạt động và mức độ sẵn sàng của hệ thống bảo hành, bảo trì
  • Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Elite Houses đảm bảo hệ thống của khách hàng sẽ hoạt động một cách ổn định. Elite Houses đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về mức độ sẵn sàng cao và liên tục.

Nhà Cho Tầng Lớp Giới Thượng Lưu⁰⁵²⁸⁰⁵¹⁹⁸⁶

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo