Công Tắc, Ổ Cắm Legrand Mallia – Viền mặt cong Cổ Điển Cho Biệt Thự, Lâu Đài

Thiết bị điện Legrand (Pháp) – phong cách tân cổ điển với mặt viền cong Mallia

Phong cách Tân Cổ Điển đang là một trong những xu hướng thiết kế được nhiều Khách hàng lựa chọn. Những chi tiết trong không gian nội thất luôn được trau chuốt một cách công phu, tỉ mỉ. Bên cạnh việc sử dụng công tắc, ổ cắm điện phong cách tân cổ điển với những tone màu chủ đạo vàng, nâu đậm hay nhũ bạc. Và sẽ tạo nên một dấu ấn riêng và tính thẩm mỹ vô cùng đặc sắc cho chính ngôi nhà của bạn.

Điểm nổi bật của dòng công tắc ổ cắm Legrand – Mallia

Để lựa chọn loại công tắc, ổ cắm tân cổ điển phù hợp nhiều tiêu chí ngoài hình thức bên ngoài. Chất lượng là tiêu chí đầu tiên và là quan trọng nhất. Công tắc, ổ cắm Legrand – Mallia  là một sự lựa chọn tin cậy bới thiết bị được sản xuất và nhập khẩu Châu Âu nên đạt chất lượng rất cao. Cơ phận thiết bị chắc chắn mang lại trải nghiệm tuyệt vời.  Hình thức bên ngoài được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, hài hòa với những đường nét phào chỉ, nội thất.

Dòng sản phẩm Mallia – Legrand dùng cho biệt thự khách sạn, các chung cư cao cấp. Các mẫu mã, màu sắc sản phẩm đa dạng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian sống. Mang lại cho bạn những lựa chọn hàng đầu trong các dòng thiết bị điện cao cấp nói chung. Và công tắc ổ cắm đẹp bền chất lượng nói riêng.

Elite Houses cung cấp thiết bị Legrand – Mallia chính hãng chiết khấu cao

  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 5 triệu đồng
  • Bảo hành chính hãng 02 năm kể từ ngày bàn giao thiết bị
  • Cam kết chiết khấu 25-40% trên giá niêm yết toàn quốc.

Nhà Cho Tầng Lớp Giới Thượng Lưu⁰⁵²⁸⁰⁵¹⁹⁸⁶

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo