Top 3 thương hiệu thiết bị điện cao cấp uy tín tại Việt Nam

Điểm danh các thiết bị điện cao cấp nhập khẩu vào Việt Nam, loại nào tốt?

Thị trường thiết bị điện ở Việt Nam rất sôi động với những tên tuổi lớn. Trong khuôn khổ bài viết này, Elite Houses sẽ đưa ra một vài tên tuổi trên thị trường cùng với ưu nhược điểm của những thương hiệu này để bạn có cái nhìn tổng quát hơn.

Thứ nhất: Thiết bị điện cao cấp Legrand được nhập khẩu từ Pháp vào Việt Nam

Đứng đầu danh sách những thương hiệu thiết bị điện cao cấp nhập khẩu vào Việt Nam là Legrand – một thương hiệu cao cấp của Pháp. Legrand ra đời năm 1904 bởi Frédéric Legrand. Đến nay thương hiệu này đã có mặt ở trên 180 quốc gia trên thế giới. Được mệnh danh là ông vua giải pháp chiếu sáng, năng lượng, sưởi ấm, mạng lưới,… cho các công trình dân dụng tới công trình công nghiệp. Legrand chưa bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng.

Xem chi tiết tại: https://ehishome.com/

Ưu điểm của thiết bị điện Legrand

  • Thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc
  • Sản phẩm có độ bền cao
  • Sản phẩm có tính ứng dụng cao, kết hợp nhiều tính năng trên từng model phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng: công nghiệp, khách sạn, dân dụng
  • Chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt
  • Trải nghiệm sản phẩm tốt, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chuyên gia

Nhược điểm của thiết bị điện Legrand

  • Chi phí đầu tư ban đầu cao hơn các dòng chủng loại của thương hiệu khác

Thứ hai: Thiết bị điện cao cấp Simon (Đức)

Thứ ba: Thiết bị điện cao cấp Schneider (Đức)

Nên dùng thiết bị điện cao cấp của thương hiệu nào?

Cả 3 thương hiệu xuất hiện trong bài viết này đều là những thương hiệu thiết bị điện cao cấp nhập khẩu. Sản phẩm của mỗi thương hiệu lại có những ưu nhược điểm riêng. Các sản phẩm này đều có chất lượng tốt và giá thành cao hơn sản phẩm nội địa. Do đó rất khó để đưa ra lời khuyên nên sử dụng thương hiệu nào, bởi mỗi thương hiệu lại có những đặc trưng riêng. Nhưng nếu được thì Elite Houses xin đề xuất nên sử dụng Legrand. Bởi khi mua các thiết bị điện Legrand tại Elite Houses, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bởi Elite Houses là 1 nhà phân phối uy tín của Legrand tại Việt Nam.

Trên đây là 3 thương hiệu thiết bị điện cao cấp nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Những thương hiệu nổi tiếng không chỉ bởi mẫu mã đẹp mà còn có chất lượng vượt thời gian. Chúc bạn sớm tìm được thương hiệu thiết bị điện chất lượng cho xứng tầm với công trình của mình!

Elite Houses cam kết dịch vụ sau bán hàng cho các cho các công trình sử dụng hệ thống Điện thông minh Unisstant:

  • Bảo hành chính hãng 03 năm, tặng thêm 01 năm bảo hành kể từ ngày bàn giao thiết bị
  • Bảo trì trọn đời công trình
  • Miễn phí nâng cấp phần mềm trong suốt quá trình khách hàng sử dụng
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Elite Houses hoạt động 24/24, 24/7,  tối ưu hoá về hiệu quả hoạt động và mức độ sẵn sàng của hệ thống bảo hành, bảo trì
  • Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Elite Houses đảm bảo hệ thống của khách hàng sẽ hoạt động một cách ổn định. Elite Houses đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về mức độ sẵn sàng cao và liên tục.

Nhà Cho Tầng Lớp Giới Thượng Lưu⁰⁵²⁸⁰⁵¹⁹⁸⁶

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo