Ưu điểm nổi trội của nhà thông minh mang lại cho gia đình bạn

Tiện nghi hơn bao giờ hết

Quả không ngoa khi nói Điện Thông Minh đây chính là giải pháp công nghệ tối ưu, mang đến sự tiện nghi, hiện đại bậc nhất cho không gian sống của bạn và gia đình. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, về đến nhà thì mọi thứ vẫn tối thui. Bạn lại phải mò mẫm từng công tắc đèn, để chiếu sáng cho ngôi nhà. Giờ đây với điện thông minh Unisstant bạn sẽ chẳng phải đụng tay hay di chuyển gì nhiều. Vì tất cả các thiết bị chiếu sáng hay rèm cửa đều được đóng/mở tự động một cách nhanh chóng. Với công nghệ Unisstant hiện đại thì bạn chỉ cần cất giọng nói quyền năng lên là đã có thể điều khiển mọi thiết bị trong ngôi nhà. Thậm chí còn chẳng cần dùng đến cả điện thoại cảm ứng nữa chứ. Quá tuyệt vời phải không ạ.

Tiết kiệm hơn

Giảm thiểu năng lượng điện tiêu thụ khi không sử dụng hoặc quên tắt thiết bị. Qua đó tiết kiệm một khoản tiền lớn phải chi trả cho hóa đơn tiền điện. Giải pháp tối ưu, để bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp hơn. Với thiết bị điện thông minh Unisstant, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó. Các tính năng hẹn giờ giúp bạn có thể bật / tắt thiết bị điện ở bất cứ đâu, ở bất kỳ thời điểm nào. Nó khắc phục hiệu quả tình trạng quên bật/tắt công tắc, thiết bị khi ra khỏi nhà. Hơn nữa, với Unisstant bạn còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ điều hòa tùy vào sự thay đổi của thời tiết. Rồi bình nóng lạnh cũng có cơ chế bật/tắt tự động, thông qua tiện ích hẹn giờ trước. Chính vì thế, sẽ không có gì là ngạc nhiên khi cuối tháng hóa đơn tiền điện được giảm đi đáng kể.

Đảm bảo sự an toàn

Tình trạng chập điện, quá tải đang là nguyên nhân số 1 gây nên các vụ hỏa hoạn gần đây. Chính vì thế, hệ thống điện truyền thống đang tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm mà bạn không thể lường trước được. Đặc biệt đối với những gia đình sử dụng nhiều thiết bị tiêu thụ điện, hoạt động với công suất lớn.

Với thiết bị nhà thông minh, an toàn là điều nằm trong tầm tay bạn. Với khả năng tự động bật, tắt, kiểm soát tải. Tự động ngắt điện khi xảy ra các sự cố về điện mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các thiết bị điện trong gia đình. Hơn nữa, hệ thống nhà thông minh còn bao hàm cả hệ thống an ninh, Camera giám sát 24/7. Giúp theo dõi mọi hoạt động, diễn biến trong và ngoài nhà. Mang đến sự an toàn tuyệt đối cho gia chủ ngay cả khi bạn không có ở nhà.

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Unisstant có rất nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng. Phù hợp với mọi kiến trúc của công trình từ Hiện Đại đến Cổ Điển. Mang đến sự lung linh, huyền ảo, đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Với những chia sẻ tất tần tật về thiết bị Unisstant, hy vọng bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích. Sở hữu giải pháp smarthome để nâng cao thẩm mỹ, an toàn cho gia đình.

Elite Houses cam kết dịch vụ sau bán hàng cho các cho các công trình sử dụng hệ thống Điện thông minh Unisstant:

  • Bảo hành chính hãng 03 năm, tặng thêm 01 năm bảo hành kể từ ngày bàn giao thiết bị
  • Bảo trì trọn đời công trình
  • Miễn phí nâng cấp phần mềm trong suốt quá trình khách hàng sử dụng
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Elite Houses hoạt động 24/24, 24/7,  tối ưu hoá về hiệu quả hoạt động và mức độ sẵn sàng của hệ thống bảo hành, bảo trì
  • Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Elite Houses đảm bảo hệ thống của khách hàng sẽ hoạt động một cách ổn định. Elite Houses đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về mức độ sẵn sàng cao và liên tục.

Nhà Cho Tầng Lớp Giới Thượng Lưu⁰⁵²⁸⁰⁵¹⁹⁸⁶

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo