Motor cửa cổng tự động – Hệ thống cổng an toàn và tiện ích nhất

Ưu điểm của motor cửa cổng tự động

Motor cửa cổng tự động – Hệ thống cổng an toàn và tiện ích nhất

Nhờ sự tiện lợi cổng tự động mang lại, ngày nay loại cổng này được ứng dụng rất phổ biến như: cổng các biệt thự, cổng công ty, cơ quan, xí nghiệp, nhà ở… Vậy, Motor cửa cổng động là gì? Ưu điểm và cơ chế hoạt động của loại cổng này ra sao? Bài viết dưới đây của chúng tôi phần nào tìm lời giải đáp cho các bạn câu hỏi trên nhé.

1. Motor cửa cổng động là gì?

Motor cửa cổng tự động

Là loại cổng mở trượt hoặc mở cánh theo kiểu truyền thống nhưng được tích hợp thêm mô tơ điều khiển đóng/mở cổng. Bộ phần này được liên kết với hệ thống bảng mạch với thiết bị điều khiển từ xa. Nhận tín hiệu từ điều khiển từ để đóng mở cánh cổng, rất tiện ích. Làm cho cánh cổng có khả năng đóng mở tự động một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Để giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Ngoài các sản phẩm cổng tự động, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Với các sản phẩm như công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Là một lựa chọn hữu hiệu bên cạnh sản phẩm cổng tự động.

2. Ưu điểm của motor cửa cổng tự động

2.1 Thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng để lựa chọn

Một ưu điểm đặc biệt của cổng tự động chính là về thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Mô tơ cổng tự động được đánh giá cao nhờ thiết kế vô cùng hiện đại, thanh lịch nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp mắt. Vì thế, mô tơ cổng tự động có thể dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu để nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn.

2.2 Thiết bị động cơ tự động mạnh mẽ

Ưu điểm của motor cửa cổng tự động

Động cơ cổng tự động có 2 loại là mô tơ cổng tự động thủy lực hoặc motor điện. Cả 2 đều vận hành vô cùng tốt, êm ái và đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra, mỗi loại động cơ sẽ sở hữu những tải trọng và thông số khác nhau. Vì vậy, khi muốn lắp đặt cổng tự động. Bạn nên tham khảo ý kiến từ những đơn vị phân phối và lắp đặt uy tín nhé.

2.3 Khả năng đóng mở linh hoạt và thuận tiện

Cổng tự động được đánh giá cao nhờ khả năng đóng mở cổng linh hoạt. Chỉ cần sử dụng thiết bị router hoặc qua smartphone. Loại cổng này sẽ là một giải pháp hữu ích cho những ngày trời mưa to hoặc nắng quá lớn. Bạn không cần phải xuống xe để đóng mở.

2.4 Thiết bị cho độ bền cao

Nhắc đến cửa tự động khách hàng thường do dự không biết liệu loại cửa này có bền không? Nếu bạn cũng có thắc mắc tương tự thì đừng lo lắng nhé. Bởi cổng tự động có khả năng chịu tác động trực tiếp của môi trường lớn. Thiết bị có độ bền vô cùng cao.

Khách hàng đang quan tâm đến thiết bị mô tơ cửa cổng hay những thiết bị mô tơ tự động legrand? Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng loại mô tơ cửa cổng tự động nào? Hãy liên hệ với đại lý thiết bị điện legrand để nhận được sự hỗ trợ cũng như chọn được những thiết bị mô tơ với chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ ELITE HOUSES

Website https://ehishome.com/

Hotline: 05.2805.1986

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo