Motor cổng lùa và những điều bạn cần biết

Motor cổng lùa và những điều bạn cần biết

Những năm gần đây các doanh nghiệp hay công ty cũng đều trang bị motor cổng lùa cho cổng tự động. Với cách thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích luôn thể hiện được sự linh hoạt cho công suất hoạt động tốt nhất. Motor cổng lùa xứng đáng là sản phẩm nên được trang bị trong các cổng tự động. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về dòng motor này để các bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm.

1. Motor cổng lùa tự động

Motor cổng lùa là loại cổng có bánh xe hoạt động bằng cách trượt trên một đường ray cố định sang 2 bên của cánh cổng.

Cửa lùa được lắp bằng mô tơ cổng lùa sẽ trở thành cổng tự động được điều khiển bằng thiết bị từ xa. Mô tơ có tác dụng điều khiển cánh cổng trượt trên đường ray cố định theo ý muốn của người điều khiển hoặc sử dụng hệ thống cảm biến được cài đặt sẵn.

Với 1 ngôi nhà sang trọng sử dụng cổng tự động, bạn hãy lựa chọn thiết bị legrand cho gia đình. Sản phẩm phân phối bởi công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses. Với các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Là một lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà của bạn an toàn, sang trọng và hiện đại.

2. Nguyên lý hoạt động

2.1 Cổng lùa tự động điều khiển remote

Người sử dụng điều khiển remote từ xa để kích hoạt motor cửa lùa khi nhận được tín hiệu mở cổng. Motor sẽ điều khiển cánh cổng trượt theo đường ray cố định để ra một khoảng trống. Khi nhận được tín hiệu đóng cổng motor điều khiển cổng trượt theo hướng ngược lại. Thay vì sử dụng truyền thống thì chỉ cần một nút bấm cổng lùa sẽ nhẹ nhàng trượt trên đường ray một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

2.2 Motor cổng lùa điều khiển bằng cảm biến

Motor cổng lùa điều khiển bằng cảm biến

Thiết bị cảm biến phát hiện đối tượng một đối tượng chuyển động gần khu vực cảm biến. Nó sẽ gửi tín hiệu đến bộ điều khiển chính, bộ điều khiển gửi tín hiệu đến động cơ. Nguồn điện động cơ lúc này bắt đầu chạy chậm sau đó tăng tốc. Đưa vành đai đồng bộ làm việc cùng một lúc. Vành đai sẽ điều khiển móc treo, cửa sẽ tự động mở cửa.

Nguyên lí hoạt động của motor cổng lùa cũng không có điều gì quá phức tạp. Bộ phận quan trọng chủ yếu có một bánh nhông kết nối với ray. Khi bánh răng quay sẽ giúp cho cổng di chuyển. Khi này phải đảm bảo kích thước chúng được trùng khớp nhau để động cơ cửa lùa hoạt động một cách trơn tru nhất.

3. Địa chỉ uy tín cung cấp  motor cổng lùa

Bạn đang quan tâm đến thiết bị mô tơ cổng lùa. Hay những thiết bị mô tơ cho cổng tự động legrand? Bạn đang chần chừ không biết nên sử dụng loại cổng tự động nào? Hãy liên hệ với Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses. Qua website https://ehishome.com/ . Hoặc liên hệ theo số hotline: 05.2805.1986 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ. Cũng như chọn được những thiết bị mô tơ cổng lùa tự động với chất lượng tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo