Motor cổng âm sàn những ưu điểm nổi trội

Những ưu điểm nổi trội của motor cổng âm sàn

Motor cổng âm sàn là một thiết bị được lắp cho cổng cửa 1 cánh, 2 cánh và cả loại 4 cánh. Motor được lắp đặt và bảo vệ trong hộp đế âm ở bên dưới lòng đất kín. Thiết bị này được làm từ chất liệu kim loại đặc biệt cho nên được gọi là motor âm sàn.

1. Ưu điểm của motor cổng âm sàn

Ưu điểm của motor cổng âm sàn

  • Các loại motor cổng âm sàn  có thể dùng điện lưới AC 220v/DC 24V. Đặc biệt là thiết bị này có thể sử dụng điện năng lượng mặt trời.
  • Motor âm sàn dùng cho cửa mở ra, mở vào 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh. Có thể cửa mở vuông góc, max 110o  với cửa mở tối đa 180o
  • Tải trọng của motor từ 250kg đến 2500kg/cánh.
  • Thiết bị này hiện nay được sử dụng tại các nước Châu Âu,  Nhật Bản, Australia và cả Việt Nam…
  • Motor âm sàn với thiết kế có tính thẩm mỹ cao, vận hành êm ái, an toàn cho người dùng. Hơn nữa, động cơ ít bị nóng nếu sử dụng trong thời gian dài.
  • Motor đạt tiêu chuẩn IP68 có khả năng chống nước, chống ồn.
  • Thiết bị tiết kiệm điện năng nên tiết kiệm chi phí cho người dùng. Motor tiết kiệm 100% điện năng khi tích hợp cùng với Solar.
  • Các dòng Motor cổng âm sàn được nhập khẩu tại Italia, phân phối độc quyền. Phù hợp lắp đặt cho những cánh cổng từ 2m5/cánh đến 3m/cánh. Sản phẩm được sử dụng tại nhà dân, nhà máy xí nghiệp, các công trình dân dụng…
  • Motor cổng âm sàn có chế độ giảm tốc ở đầu và cuối hành trình của cửa. Thiết bị có khả năng tự động dừng khi gặp vật cản.

2. Cách đóng mở cửa cổng

Cách đóng mở cửa cổng

Thông thường, người dùng phải đóng và mở cửa bằng tay, điều này rất bất tiện.

Nếu lắp motor cho cửa cổng, thì việc đóng mở cửa cổng trở nên đơn giản và tiện lợi. Người dùng có thể đóng mở cửa cổng thông qua những cách sau:

+ Điều khiển cửa cổng từ xa thông qua REMOTE.

+ Đóng mở cửa thông qua công tắc ở trong nhà.

+ Có thể đóng mở cửa qua chuông màn hình gắn ở bên ngoài cổng và trong nhà.

+ Đóng mở cửa cổng thông qua thiết bị nhận dạng khuôn mặt.

+ Tiện lợi hơn là điều khiển cửa cổng từ xa thông qua Smartphone đã được cài đặt ứng dụng điều khiển từ xa từ nhà cung cấp.

Hy vọng, những thông tin ở trên, có thể giúp quý khách phần nào hiểu được ưu điểm và cách đóng mở cửa cổng âm sàn. Nếu có thắc mắc hay khó khăn trong lúc sử dụng sản phẩm motor cổng âm sàn. Quý khách vui lòng gọi về Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES.

Một lựa chọn khác bên cạnh sản phẩm cổng tự động là ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Đây là những sản phẩm thuộc thương hiệu thiết bị legrand. Việc sử dụng các sản phẩm thiết bị legrand là một lựa chọn cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Liên hệ với chúng tôi:

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo