Cổng âm sàn 4 cánh sử dụng motor nào?

Lắp đặt motor cổng âm sàn 4 cánh

Cổng âm sàn 4 cánh sử dụng motor nào?

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES chuyên cung cấp motor cổng âm sàn 4 cánhthiết bị legrand uy tín tại Hà Nội. ELITE HOUSES mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá rẻ.Để tiện lợi khi dùng cổng mở trượt gấp. Chúng tôi khuyên khách hàng lắp đặt thêm động cơ điều khiển cho nó. Chúng tôi có thể dùng động cơ điều khiển cổng mở tự động cánh tay đòn hoặc loại âm sàn. Để lắp đặt cho loại cổng mở trượt gấp 4 cánh.

Motor cổng âm sàn mạnh mẽ và có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm phù hợp với các cánh cổng mỹ thuật, nó sẽ giúp gia chủ giữ nguyên vẻ đẹp vốn có của cánh cổng.

Trong hai loại động cơ, thì động cơ cánh tay đòn sẽ bền hơn. Loại động cơ âm sàn đẹp hơn. Tùy theo sở thích và mong muốn của quý khách hàng, ELITE HOUSES sẽ đáp ứng tất cả.

1. Lắp đặt motor cổng âm sàn 4 cánh

Lắp đặt motor cổng âm sàn 4 cánh

Đây là loại động cơ được chôn dưới cánh cổng, trên thị trường hiện nay có 3 quốc gia sản xuất động cơ loại này bao gồm: Đức, Ý và Malaysia.

Motor sử dụng điện áp 24V/230V, một pha. Sản phẩm được bảo vệ bởi lớp vỏ được làm bằng inox và thép mạ kẽm sơn tĩnh điện hoặc nhôm đúc.

Motor này cho phép kéo cánh cổng nặng tối đa là 800kg/cánh. Khi lắp đặt động cơ chỉ cần chú ý tới trọng lượng của cổng và làm hệ thống thoát nước tốt (motor của Ý và Đức – motor Malaysia thì không cần thiết).

Toàn bộ thiết bị được ELITE HOUSES bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

2. Mua một bộ motor âm sàn quý khách sẽ nhận được gì?

2 động cơ điều khiển

1 mạch điều khiển trung tâm

2 đế hộp kỹ thuật

2 bộ bát với tay cần

4 hành trình

2 remote điều khiển từ xa

2 khóa cơ nhôm đúc

Phụ kiện và sách hướng dẫn kèm theo sản phẩm

3. Giá motor cửa cổng âm sàn 4 cánh

Giá motor cửa cổng âm sàn 4 cánh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán và kinh doanh motor cửa cổng. Mỗi cơ sở sẽ phát triển chủ đạo một vài sản phẩm. Motor này được nhập từ Malaysia, Ý, Đức và China. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES chỉ bán mô tơ cửa cổng có chất lượng cao. Sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng dùng trong nhiều năm.

Giá motor cửa cổng phụ thuộc vào thương hiệu, hãng sản xuất và trọng lượng và kích thước của cánh cổng. Quý khách vui lòng liên hệ đến công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES để được tư vấn, báo giá cụ thể nhất.

Bên cạnh các sản phẩm Motor cổng, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Là một lựa chọn bên cạnh sản phẩm cổng tự động, cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo