Giá mô tơ cổng âm sàn nhập khẩu từ ITALIA

Sự khác biệt làm nên motor âm sàn Ý và bảng báo gia mo to cong am san ấn tượng

Giá mô tơ cổng âm sàn nhập khẩu từ ITALIA

Để khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về báo giá mô tơ cổng âm sàn của Ý. ELITE HOUSES với mong muốn mang lại giá trị và giá cả hợp lý chất lượng hàng đầu Châu Âu.  Motor nhập khẩu từ ITALIA  của công ty chúng tôi phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

1. Sự khác biệt làm nên motor âm sàn Ý và bảng báo giá mô tơ cổng âm sàn ấn tượng

Sự khác biệt làm nên motor âm sàn Ý và bảng báo gia mo to cong am san ấn tượng

Nằm trong top các loại motor hỗ trợ cửa tự động được bày bán tại thị trường Việt Nam.  Mô tơ cổng âm sàn được là loại thiết bị được ưa chuộng nhất nhờ thiết kế tinh tế. Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng trong thời đại mới, bằng những thiết kế chuyên biệt tự động và thông minh. Motor âm sàn được phát triển đúng theo ý muốn người dùng. Ngay cả khi ở xa, người dùng vẫn có thể điều khiển hay ra lệnh cho cổng đóng, mở cửa. Thông qua remote hoặc kết nối trên smartphone.

Trải qua nhiều năm được nghiên cứu và phát triển. Hiện nay, ngày càng nhiều thiết bị motor cổng trượt tự động ra đời. Trong đó, không thể không kể đến các thiết bị đến từ nước Italy. Sản phẩm không chỉ đẹp về màu sắc, mẫu mã và độ bền, tính năng hoạt động được cải tiến đáng kể.

Cùng với sự nổi bật về những tính năng ưu việt. Thiết bị motor cổng tự động của Ý  đang được phân phối chính hãng 100% bởi ELITE HOUSES.

2. Motor âm sàn của Italia hoạt động như thế nào?

Xoay quanh những thắc mắc liên quan đến báo giá mô tơ cổng âm sàn của Ý. Có rất nhiều câu hỏi được a về nguyên lý hoạt động của motor âm sàn Ý. Nhờ bộ điều khiển trung tâm không dây và thiết kế bo mạch thông minh. Motor cổng tự động được chôn dưới đất cho phép người dùng đóng mở từ xa theo ý muốn. Nhờ remote điều khiển. Chỉ cần ngồi yên vị trên xe, chờ đợi thêm ít thời gian ngắn, là bạn có thể tùy ý ra vào cổng.

3. Báo Giá mô tơ cổng âm sàn của Ý đảm bảo vừa tròn túi tiền gia chủ Báo gia mo to cong am san của Ý đảm bảo vừa tròn túi tiền gia chủ

 

Báo giá motor âm sàn của Italia trên thị trường dao động khá linh hoạt. Song, để quý khách hàng có được một bảng báo giá motor cổng tự động của Ý hỗ trợ tốt nhất. ELITE HOUSES mang tới bảng báo giá hấp dẫn cho quý khách hàng.

Báo giá của motor cổng tự động âm sàn từ Ý chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Xuất phát từ thương hiệu và những tính năng. Giá thành dao động từ 15 triệu cho đến 55 triệu đồng. Báo giá motor âm sàn của Ý thương hiệu VULCAN, 25 triệu 9 trăm nghìn. Báo giá motor âm sàn của Ý dạng thuỷ lực thương với gần 55 triệu.

Báo giá motor cửa cổng âm sàn của Ý có đảm bảo tất cả các quyền lợi cho khách hàng. Khách hàng muốn tham khảo thêm các dòng sản phẩm  thiết bị legrand của chúng tôi. Đó là các sản phẩm như công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Là một lựa chọn không thể thiếu bên cạnh sản phẩm cổng tự động.

Quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0528051986 để được hỗ trợ sớm nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo