Mô tơ cửa cổng âm sàn tại sao nên chọn của Ý?

Đảm bảo thẩm mỹ khiến người tiêu dùng không còn bận tâm motor cua cong am san của Ý giá đắt hay rẻ

Mô tơ cửa cổng âm sàn tại sao nên chọn của Ý?

Không phải ngẫu nhiên mà mô tơ cửa cổng âm sàn của Ý lại được nhiều khách hàng tìm đến. Với tính năng và những điểm ưu việt vượt trội. Motor âm sàn đã trở thành loại thiết bị được nhiều khách hàng lựa chọn.

1. Mạnh mẽ trong động cơ – êm ái khi sử dụng 

Motor cua cong am san của Ý vận hành với công suất cao có vai trò giúp chuyển đổi thiết bị cổng truyền thống

Mô tơ cửa cổng âm sàn của Ý vận hành với công suất cao có vai trò giúp chuyển đổi thiết bị cổng truyền thống. Từ cơ chế mở tay, dùng sức người sang cơ chế điều khiển tự động. Với động cơ mạnh mẽ, motor có thể hoạt động với tần suất cao mà hệ thống đảm bảo ổn định. Sản phẩm không bị nóng trong quá trình vận hành.

Có thiết kế nhỏ nhắn và gọn nhẹ. Tuy nhiên, motor Ý có thể “cân trọn” tất các cánh cổng có trọng lượng lớn với khả năng vận hành êm ái. Tuyệt đối không phát ra tiếng kêu khó chịu khi vận hành.

2. Bảo mật cao – điều khiển từ xa khi chủ vắng nhà – là lợi thế của mô tơ cửa cổng âm sàn của Ý

Cổng được lắp đặt motor âm sàn có thể bảo mật cao hơn nhiều so với các loại cổng thông thường chỉ dùng chìa khoá cơ. Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ kết nối từ xa thông qua remote và smartphone. Qua đó, có thể tránh được các chiêu trò tinh vi và làm giả chìa khóa của kẻ trộm.

Thông qua những kết nối hiện đại, người sử dụng có thể “ra lệnh” đóng mở từ xa. Bất kể là chủ nhân đang đi làm, đi chơi hay đi du lịch,…

3. Đảm bảo thẩm mỹ khiến người tiêu dùng không còn bận tâm mô tơ cửa cổng âm sàn của Ý giá đắt hay rẻ

Đảm bảo thẩm mỹ khiến người tiêu dùng không còn bận tâm motor cua cong am san của Ý giá đắt hay rẻ

Điểm nổi bật trong thiết bị motor cổng tự động âm sàn của Ý chính là thiết kế. Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian hiện đại. Như đã đề cập ở các bài trước. Thiết bị motor cổng không lắp đặt ở trên mặt đất, mà được lắp đặt âm dưới đất. Không có hệ thống dây lằng nhằng, vì vậy thẩm mỹ được đảm bảo.

Nếu quý khách có ý định muốn sở hữu cổng tự động tối giản trong thiết kế thì hãy chọn motor âm sàn.

4. Lắp đặt đơn giản và nhanh chóng

Mặc dù motor nằm ở dưới âm đất. Sản phẩm được đánh giá là khó lắp đặt hơn so với các loại motor như cánh tay đòn và cổng trượt tự động. Thế nhưng, với đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp. những khâu lắp đặt diễn ra nhanh chóng. Không tốn nhiều thời gian là chủ đầu tư có thể sở hữu được một cổng tự động motor âm sàn.

Để giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Ngoài các sản phẩm Motor cổng, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses. Còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm như công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Là một lựa chọn không thể thiếu bên cạnh sản phẩm cổng tự động.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giải thích tại sao nên chọn Mô tơ cửa cổng âm sàn của Ý. Khách hàng muốn tham khảo thêm sản phẩm và thiết bị điện cao cấp legrand của chúng tôi có thể xem hình ảnh thực tế. Mọi thắc mắc, quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp tới hotline  0528051986 để được tư vấn  sớm nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo