Giá mô tơ cổng âm sàn là bao nhiêu?

Giá mô tơ cổng âm sàn là bao nhiêu?

Giá mô tơ cổng âm sàn là bao nhiêu?

Motor cổng tự động âm sàn là thiết bị làm thay đổi bộ mặt những cánh cửa bình thường. Những cánh cửa lắp đặt motor cửa âm sàn có thể tự động đóng mở qua các thao tác thực hiện trên chiếc điều khiển từ xa hay trên smartphone. Vậy, bạn đã bao giờ thắc mắc, giá mô tơ cổng âm sàn là bao nhiêu chưa? Hãy theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé!

1. Mô tơ cổng âm sàn hoạt động như thế nào?

Mô tơ cổng âm sàn hoạt động như thế nào?

Motor cổng âm sàn là thiết bị làm thay đổi những cánh cửa bình thường. Đó là một hệ thống tự động hóa được lắp đặt dưới lòng đất trong một chiếc hộp. Chiếc hộp đó được làm bằng thép mạ kẽm hoặc là thép không gỉ. Dưới mép dưới của van cánh bướm. Hộp được kết nối với bộ phận lắp, đóng vai trò là bản lề.

Ngoài các sản phẩm Motor cửa cổng âm sàn, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand. Các sản phẩm như ở cắm, công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá, Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu nhé.

2. Các điểm cần lưu ý trước khi lắp motor cửa cổng âm sàn

Động cơ của motor được gắn dưới đầu bản lề cổng. Đòi hỏi một lỗ được định vị chắc chắn để đặt hộp móng của động cơ.

Động cơ motor cửa âm sàn là thủy lực hoặc cơ điện.

Mô tơ cửa cổng âm sàn cần có hộp điều khiển riêng. Phiên bản 230Vac và 24Vdc có cảm biến lực phát hiện chướng ngại vật là sự lựa chọn thông dụng nhất.

Hệ thống thoát nước cũng rất quan trọng. Bởi vì motor cửa âm sàn có thể bị hỏng nếu như để ngập trong nước quá lâu.

Thiết bị cổng tự động âm sàn dùng bản lề và cần có hệ thống thoát nước đầy đủ. Chính vì vậy, cần được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ sư có dày dặn kinh nghiệm.

3. Báo giá mô tơ cổng âm sàn tại thị trường Việt Nam

Giá mô tơ cổng âm sàn là bao nhiêu?

Những loại mô tơ cổng âm sàn trên thị trường hiện nay có xuất xứ từ nước ngoài như: Đức, Mỹ, Anh, Italia… Giá mô tơ cổng âm sàn thường dao động từ khoảng 10 triệu đến 30 triệu. Trong đó, bao gồm: Thân motor, hộp đế âm, bộ điều khiển cổng, remote và khóa cơ. Cùng với đó là bộ phụ kiện đi kèm với ốc, vít và past.

Hiện tại Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES là đơn vị phân phối mô tơ âm sàn và thiết bị điện legrand Pháp. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES sẽ bán cho khách hàng, đại lý với giá tốt nhất. Những sản phẩm chất lượng nhất và chính xác nhất.

4. Cam kết của ELITE HOUSES về giá mô tơ cổng âm sàn 

Bảo hành tận công trình.

Không phát sinh chi phí.

Giá gốc, tốt nhất thị trường.

Bồi hoàn gấp đôi, nếu sản phẩm motor cổng âm sàn không phải là hàng chính hãng.

Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng gần xa!

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo