Motor cửa cổng âm sàn đánh giá tính thẩm mỹ của sản phẩm

Vài nét sơ lược về motor cửa cổng âm sàn

Motor cửa cổng âm sàn đánh giá tính thẩm mỹ của sản phẩm

Motor cửa cổng âm sàn từ lâu vẫn được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ của chúng. Bởi vậy, motor âm sàn không chỉ có độ chính xác và tính linh hoạt cao mà còn chiếm được cảm tình của người dùng nhờ ưu điểm này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng ELITE HOUSES tìm hiểu về tính thẩm mĩ của loại mô tơ này nhé!

1. Vài nét sơ lược về motor cửa cổng âm sàn

Vài nét sơ lược về motor cửa cổng âm sàn

Mô tơ cửa cổng âm sàn là một trong ba thiết bị mô tơ cổng tự động được dùng nhiều nhất hiện nay. Đó là: Mô tơ âm sàn, mô tơ cổng lùa và mô tơ cổng tay đòn. Motor âm sàn thường được lắp đặt dưới lòng đất trong một chiếc hộp. Chiếc hộp này được làm bằng thép mạ kẽm hoặc là thép không gỉ. Hộp móng được kết nối với cánh van bướm cùng với bộ phận lắp, có vai trò như bản lề. Cơ chế hoạt động của mô tơ cổng âm sàn tương tự như các loại motor khác. Khi tín hiệu được truyền đến bộ điều khiển trung tâm thông qua remote hoặc smartphone. Motor âm sàn sẽ theo sự ra lệnh của bộ điều khiển để cổng mở ra hoặc đóng vào tự động.

2. Tính thẩm mỹ cao – Ưu điểm nổi bật ở motor cửa cổng âm sàn

Khi lắp đặt mô tơ cửa cổng âm sàn, bên cạnh khả năng hoạt động thông minh và chính xác. Điều mà đa số người tiêu dùng quan tâm là tính thẩm mỹ của thiết bị. Trong số các loại mô tơ cổng tự động phổ biến trên thị trường hiện nay. Mô tơ âm sàn nổi trội hơn ở yếu tố thẩm mỹ. Motor tay đòn và motor cổng lùa được lắp trực tiếp ở phần thân cổng. Cho nên, việc lắp đặt mô tơ tay đòn và cổng lùa có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cửa cổng.

Khác với hai loại này. Motor cửa cổng âm sàn không lắp đặt trực tiếp vào thân cổng mà nằm trong một chiếc hộp và được chôn bên dưới cổng. Phần duy nhất mà người dùng có thể nhận ra là phần bản lề của mô tơ. Bản lề có nhiều hình dạng, màu sắc và kích cỡ phù hợp với thị hiếu của người dùng. Chính vì vậy, đây là thiết bị motor hàng đầu cho những không gian sống sang trọng. Kể cả những không gian đòi hỏi sự hiện đại lẫn tính thẩm mỹ cao cụ thể như: Khách sạn, khu biệt thự, resort…

3. ELITE HOUSES – Chuyên gia về motor âm sàn và các loại motor cổng tự động

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về motor cửa cổng âm sàn hay các loại thiết bị điện cao cấp legrand. Thì hãy liên lạc trực tiếp với ELITE HOUSES để được giải đáp mọi thắc mắc. Đặc biệt là thiết bị legrand với các sản phẩm như công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Những sản phẩm mang đến cho gia đình bạn những giải pháp tuyệt vời về thiết bị thông minh, cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo