Giá motor cổng tốt nhất hiện nay được cung cấp bởi đơn vị nào?

Motor cửa cổng có vai trò tự động đóng mở được rất nhiều công ty

Giá motor cổng tốt nhất hiện nay được cung cấp bởi đơn vị nào?

Motor cửa cổng có vai trò tự động đóng mở được rất nhiều công ty, hộ gia đình tìm hiểu. Mô tơ cổng tự động là gì? ưu nhược điểm của nó như thế nào? Giá motor cổng hiện nay được bán ra thị trường bao nhiêu? Các bạn hãy tham khảo và đón đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

1. Mô tơ cửa cổng là gì?

Motor cửa cổng có vai trò tự động đóng mở được rất nhiều công ty

Motor cửa cổng là phụ kiện được lắp đặt kết hợp cùng với một số phụ kiện khác. Giúp cổng hoạt động hoàn toàn tự động. Nâng tầm đẳng cấp, phù hợp với các công trình biệt thự, nhà ở, công ty, xí nghiệp. Với đa dạng các sản phẩm như cửa 2 cánh, 4 cánh, trượt ngang,…

2. Lý do nên lắp đặt mô tơ cửa cổng tự động? Báo giá motor cổng

Mô tơ cửa tự động cung cấp nhiều tiện lợi cho các hộ gia đình. Có thể kể đến việc bảo vệ gia đình, bảo vệ tài sản của gia đình. Thậm chí là ngăn chặn khách không mong muốn.

Mô tơ cổng tự động giúp công ty, nhà máy, xí nghiệp đảm bảo sự an toàn, tính riêng tư. Bên cạnh đó là sự tiện lợi và phong cách hiện đại.

3. Các loại mô tơ cửa cổng đang bán trên thị trường hiện nay

3.1 Mô tơ cổng mở cánh tự động- Giá motor cổng

Ưu điểm:

Cổng mở cánh khi nhìn vào rất thanh lịch, mang lại cảm giác thân thiện hơn khi vào nhà. Thiết bị hoạt động đơn giản, trơn tru và có thể mở bên trong hoặc bên ngoài tuỳ ý.

Nhược điểm của thiết bị:

Việc lắp đặt tự động cổng xoay phải được thực hiện bởi những người có chuyên môn tay nghề cao. Cổng mở cánh có thể chiếm nhiều không gian, diện tích.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses là đơn vị chuyên phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Với các sản phẩm thiết bị điện legrand pháp, thiết bị điện cao cấp legrand. Giá thành phải chăng và chiết khấu cao nhất thị trường. Để giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Bên cạnh các sản phẩm Motor cổng, thiết bị legrand là không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn.

3.2 Mô tơ cổng trượt tự động

Mô tơ cổng trượt tự động

Ưu điểm:

Mô tơ cổng trượt tự động thích hợp cho các ứng dụng dân dụng hoặc công nghiệp. Việc lắp đặt hệ thống cổng trượt khá dễ dàng. Thiết bị mô tơ cổng trượt rất an toàn và không yêu cầu bất kỳ thiết bị khóa nào.

Nhược điểm:

Thiết bị sẽ chiếm không gian sân vườn phía trước. Do cổng trượt cần một tấm bê tông được lắp đặt gần hàng rào.Thiết bị phải được giữ sạch vì các vật như đá hoặc cành cây rơi trên đường ray. Nó có thể làm cổng hoạt động kém hiệu quả, thậm chí thiết bị bị hỏng

4. Giá motor cửa cổng tự động khi lắp đặt

Chi phí để có được một cánh cổng bình thường trở thành cổng đóng mở tự động không hề đắt đỏ. Giá motor cửa cổng ở mức trung bình vào khoảng giá từ 10 – 30 triệu tuỳ từng loại môtơ. Motor cửa cộng tự động hiện nay đa phần được nhập từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Khi lắp đặt motor cửa cổng của chúng tôi.

Các bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ bảo trì, đảm bảo tốt nhất. Khi có sự cố hỏng hóc hoàn hoặc các vấn đề khác hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành. Bạn chỉ cần bạn bỏ ra một khoản kinh phí không lớn. Bạn đã có thể sở hữu một trong những thiết bị điều khiển cổng tự động legrand hiện đại nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được ưu đãi tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo