Giá mô tơ cổng lùa tự động chính hãng legrand 

Dẫn điện tốt và tiêu tốn ít điện năng - giá mô tơ cổng lùa

Giá mô tơ cổng lùa tự động chính hãng legrand

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses là đơn vị phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Với các sản phẩm: công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá, catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu thị trường hiện đại, công ty còn cung cấp thiết bị mô tơ cổng lùa. Đây là một sản phẩm mang tính hiện đại có chức năng vượt trội. Đem đến nhiều giá trị thẩm mỹ cho không gian. Sản phẩm mô tơ cổng lùa được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Để có thể tham khảo được giá mô tơ cổng lùa bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

1. Đặc điểm chung về motor cổng lùa legrand

Giá mô tơ cổng lùa tự động

Hiện nay motor cổng lùa được sử dụng rộng rãi và phổ biến như ở nhà máy, khu công nghiệp. Trong các trường học và bệnh viện,…bởi motor cổng lùa có thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Thêm nữa, được tích hợp đầy đủ với nhiều tính năng đóng mở rất linh hoạt.

Thiết bị này được thiết kế đẹp mắt đảm bảo tính thẩm mỹ và đủ các tính năng đóng/ mở. Chúng có thể hoạt động ở nhiệt độ từ 45 – 65 độ C phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Ngoài ra, chúng còn có công suất tối đa là 3000W cổng kéo cân nặng lên tới 3000kg. Motor cổng lùa được sản xuất ở trên dây chuyền hiện đại. Tạo nên những sản phẩm hoạt động theo mức ổn định và chất lượng

2. Motor cổng lùa có thực sự tốt? giá mô tơ cổng lùa

2.1 Sở hữu thiết kế thẩm mỹ – vận hành trơn tru

Dẫn điện tốt và tiêu tốn ít điện năng - giá mô tơ cổng lùa

Những dòng motor cổng lùa mang nhiều giá trị về tính thẩm mỹ và khả năng vận hành trơn tru. Điều này thích hợp cho gia đình khi sử dụng tích hợp cảm biến động cơ. Giúp chúng không bị nóng khi sử dụng thời gian dài. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Khi so với những sản phẩm cổng tự động khác.

2.2 Có cấu trúc tích hợp thiết bị cảm biến

Thiết bị này chúng không cần đến sự hỗ trợ của bộ điều khiển từ bên ngoài. Trong trường hợp mất điện các bạn có thể sử dụng chìa khóa để nhả ly hoặc đẩy cửa bằng tay.

Bằng thiết bị cảm biến đảo chiều khi có vật cản cổng cửa sẽ ngưng hoạt động. Hoặc chúng có thể đổi chiều từ 3 – 120 giây. Mô tô cổng cửa chạy bằng dòng điện 200V. Công suất đạt đến mức tối đa là 3000W vô cùng an toàn.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses là đơn vị phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Với các sản phẩm: công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá, catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu.

2.3 Dẫn điện tốt và tiêu tốn ít điện năng – giá mô tơ cổng lùa

Motor cổng lùa được sử dụng dây đồng nguyên chất nên khả năng dẫn điện tốt. Đặc biệt là tiêu tốn ít điện năng khi sử dụng. Chúng cho hiệu suất hoạt động cao mà motor không bị nóng khi hoạt động trong thời gian dài. Những sản phẩm motor này thường có thời gian bảo hành dài hạn. Đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất nên khách hàng yên tâm sử dụng.

Hy vọng với những thông tin về giá mô tơ cổng lùa ở trên đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để có thể truy cập thêm nhiều thông tin hơn về các thiết bị công nghệ nhà ở. Mời bạn truy cập vào website của chúng để được tư vấn kịp thời nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo