Báo giá mô tơ cổng lùa tự động đầy đủ và chi tiết nhất

Để cửa tự động vận hành thì motor là bộ phận không thể thiếu

Báo giá mô tơ cổng lùa tự động đầy đủ và chi tiết nhất

Bắt nguồn từ xu hướng tự động hóa, cửa tự động cũng xuất hiện ở nhiều biệt thự, siêu thị, nhà ở,…. Mỗi loại có những đặc điểm khác nhau với thiết kế chuyên biệt của motor cửa tự động. Các thiết bị cửa tự động thông minh ngày càng phổ biến và rất nhiều mẫu mã. Để cửa tự động vận hành thì motor là bộ phận không thể thiếu. Nhờ nó mà người dùng chỉ việc ngồi điều khiển thiết bị từ xa cho việc mở cổng. Kết quả là chiếc cổng mở sẽ tự mở theo ý muốn của bạn mà không cần đến sức người. Trước khi đi sâu vào việc báo giá mô tơ cổng lùa chúng ta tìm hiểu cụ thể về các loại cổng tự động hiện nay nhé!

1. Các loại mô tơ cổng tự động – Báo giá mô tơ cổng lùa

1.1 Mô tơ cổng âm sàn – Báo giá mô tơ cổng lùa

Mô tơ cổng âm sàn
Mô tơ cổng âm sàn

Mô tơ cổng âm sàn được lắp đặt dưới đất điều này vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa gia tăng tính thẩm mỹ. Không ảnh hưởng tới vẻ đẹp của cổng nhưng đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp. Việc này dễ hiểu báo giá mô tơ cổng âm sàn thường cao hơn các loại khác.

Để giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại và đồng bộ. Bên cạnh sản phẩm Motor cổng, Bạn có thể lựa chọn thêm các sản phẩm công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Là một lựa chọn khác bên cạnh sản phẩm cổng tự động. Do công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses nhập khẩu và phân phối.

1.2 Mô tơ cổng cánh tay đòn tự động

Mô tơ cánh tay đòn là thiết bị hỗ trợ đóng mở những cánh cổng theo kiểu truyền thống. Chúng được gắn lên cánh cửa nên được xem như thay thế cho thao tác cánh tay của con người hoàn toàn tự động. Motor cổng cánh tay đòn lắp đặt đơn giản việc báo giá mô tơ cổng tay đòn. Thường rẻ hơn 1,4 đến 1,5 lần so với motor tự động khác trên thị trường.

Mô tơ cổng cánh tay đòn tự động legrand
Mô tơ cổng cánh tay đòn tự động legrand

1.3 Mô tơ cổng lùa tự động

Mô tơ cổng lùa ( cổng trượt) có chức năng guồng thanh răng hàn trên cổng thực hiện đóng mở dựa vào các con lăn và ray trượt. Giá mô tơ cổng lùa tùy thuộc vào công suất, mẫu mã và kiểu dáng của các sản phẩm legrand.

2. Báo giá mô tơ cổng lùa tốt nhất.

Hiện nay các sản phẩm mô tơ tự động đều là hàng nhập khẩu từ Ý, Malaysia, Đức,… Thiết bị đạt tiêu chuẩn và chất lượng châu Âu, mẫu mã đẹp, giá thành cao hơn. Do nhiều nguyên nhân như chất liệu sử dụng, tính năng và độ bền của sản phẩm.

Báo giá mô tơ cổng lùa tự động nhập khẩu chính hãng dao động từ vài chục triệu đồng. Đây không phải là giá quá đắt dành cho thiết bị mang tính hiện đại vì chúng có nhiều lợi ích. Có thể khẳng định giá thành quyết định chất lượng sản phẩm. Càng nhiều tính năng và ưu điểm tốt thì chi phí lắp đặt sẽ càng cao.

Với các thông tin vừa chia sẻ của chúng  hy vọng khách hàng sẽ tìm được sản phẩm mô tơ cổng lùa với giá thành hợp lý. Nếu bạn còn phân vân về giá thì hãy liên hệ với Elite Houses. Chúng tôi ngoài mô tơ cổng còn cung cấp đến khách hàng các thiết bị điện legrand pháp  tiêu biểu là công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Áp dụng công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Quý khách vui lòng liên hệ nhà phân phối:

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo