Cổng mở bằng điện – top 3 dòng thông dụng trên thị trường hiện nay

Top 3 dòng cổng mở bằng điện phổ biến nhất trên thị trường

Cổng mở bằng điện – top 3 dòng thông dụng trên thị trường hiện nay

Cổng mở bằng điện là dòng cổng thiết kế thông minh tự động. Đây là dòng cổng có khả năng đóng mở cửa cổng bằng remote. Bên cạnh đó, cổng tự động còn là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ an toàn ngôi nhà. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển.

Trên thị trường hiện nay cổng tự động được thiết kế đa dạng về chủng loại đáp ứng mọi không gian của công trình. Từ những công trình hẹp đến rộng nhưng vẫn đảm bảo thiết kế tinh tế và hiện đại.

1. Top 3 dòng cổng mở bằng điện phổ biến nhất trên thị trường

1.1. Cổng mở tự động âm sàn

Top 3 dòng cổng mở bằng điện phổ biến nhất trên thị trường

Đây là dòng cổng mở bằng điện được thị trường ưu tiên lựa chọn. Bởi vì, tính thẩm mỹ khi motor được đặt dưới mặt đất. Là loại cửa mở hai cánh, phù hợp cho các hộ gia đình, xí nghiệp vừa và nhỏ.

Cổng có thể chịu trọng tải lớn thích hợp với các loại cánh cổng thông thường, cụ thể như: Gỗ, sắt và nhôm đúc.

1.2. Cổng trượt tự động  

Cổng trượt tự động là các cánh cổng được gắn động cơ, motor và thiết bị điều khiển dùng điện để hoạt động. Trong quá trình vận hành cổng sẽ trượt lùa về một hoặc hai bên của bức tường. Cổng trượt lùa tự động motor được thiết kế ở phía trong. Động cơ nhỏ gọn và dễ lắp đặt. Cổng trượt có khả năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật. Chính vì vậy, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Tải trọng của motor cũng rất đa dạng: 800kg, 1000kg và 1600kg. Cho nên, khách hàng thoải mái chọn lựa sản phẩm thích hợp cho vị trí cần lắp đặt.

1.3. Cổng tự động cánh tay đòn

Cổng tự động tay đòn một trong những sản phẩm có tính năng nổi bật trong hệ thống điện. Với tính năng đóng mở tự động bằng điều khiển từ xa. Cho nên người dùng di chuyển thuận tiện hơn so với cửa cổng thông thường khác.

Với đa dạng chủng loại, loại cổng này đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tối ưu. Motor được lắp đặt ngay trên hai cánh cổng. Cho nên việc lắp đặt nhanh, bảo hành, bảo trì tiện dụng.

2. Đơn vị phân phối và lắp đặt cổng mở bằng điện chính hãng uy tín

ELITE HOUSES với thế mạnh là một trong đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nhận dạng. Công ty có kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Chúng tôi đã đem tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất hiện nay.

Lựa chọn ELITE HOUSES là đơn vị phân phối và lắp đặt cổng mở bằng điện và  thiết bị legrand. Khách hàng có thể yên tâm về dòng thiết bị chính hãng, bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất. Trong đó, dòng sản phẩm thiết bị legrand với các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Legrand là dòng sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ, thiết kế tinh tế và phù hợp với mọi công trình hiện đại. Khi nhắc đến các dòng sản phẩm thiết bị điện Legrand. Người tiêu dùng thường nghĩ đến thiết bị cao cấp với giá cao. Tuy nhiên, hãng Legrand sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm từ phân khúc tầm trung cho đến cao cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua công tắc, ổ cắm, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986/ Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo