Cổng đóng mở bằng điện hướng dẫn cách bảo dưỡng và các lưu ý

Kinh nghiệm dùng cổng mở bằng điện cho các gia đình

Cổng đóng mở bằng điện hướng dẫn cách bảo dưỡng và các lưu ý

Cổng đóng mở bằng điện ngày càng trở nên cần thiết của mỗi ngôi nhà và mỗi tòa nhà. Cổng mở bằng điện không chỉ có đơn thuần là đem đến sự an toàn cho ngôi nhà. Sản phẩm còn mang đến sự tiện dụng, thao tác dễ dàng cho người dùng.

1. Kinh nghiệm dùng cổng mở bằng điện cho các gia đình

Kinh nghiệm dùng cổng mở bằng điện cho các gia đình

Cổng mở bằng điện không chỉ có tính năng là mang đến sự an toàn cho mỗi ngôi nhà mà còn mang đến sự thuận tiện nhất khi mọi người đi vào và đi ra.

Thật vậy, người dùng không thấy quá ngạc nhiên với những hình ảnh của cửa tự động đóng mở trở nên quen thuộc ở các thành phố lớn nhỏ. Tuy nhiên, trong quá sử dụng, không phải người nào cũng nắm rõ cách cách bảo dưỡng. Điều này khiến cổng dễ bị hư. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nâng cao độ bền cho cổng mở bằng điện tự động. Những chia sẻ dưới đây là điều các bạn không nên bỏ qua!

2. Lưu ý khi dùng cổng đóng mở bằng điện

Tuyệt đối không đóng cửa cổng bằng điện khi có người đang qua lại. Đặc biệt đối với trẻ em, bạn cần lưu ý nhiều hơn và nhớ để điều khiển tránh tầm tay của trẻ con.

Nên trang bị cho cổng mở bằng điện thiết bị đảo chiều, tự dừng và báo động. Gia chủ phải chắc chắn cổng hoạt động tốt, thường xuyên kiểm tra.

Nút bấm âm tường thường được lắp đặt ở vị trí dễ nhìn nhưng đảm bảo nút bấm ở ngoài tầm với của trẻ con.

Nút điều khiển cần tránh lắp đặt ở vị trí có nước và độ ẩm cao. Nếu xảy ra sự cố, gọi ngay cho thợ đến sửa. Tuyệt đối không tự ý sửa nếu không có chuyên môn về loại cửa này.

3. Hướng dẫn cách bảo dưỡng cổng đóng mở bằng điện

Cổng mở bằng điện dùng rộng rãi nhưng việc bảo dưỡng định kỳ thì nhiều người dùng đều bỏ qua. Người sử dụng thường chủ quan. Không để ý hoặc không thấy được tầm quan trọng của việc bảo dưỡng cho cổng nhà mình. Việc bảo dưỡng không chỉ kéo dài tuổi thọ cho cửa và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bảo dưỡng còn ngăn ngừa các sự cố xảy ra. Các sự cố này có thể liên quan đến sự an toàn cho người qua lại. Do đó, việc bảo dưỡng là vô cùng cần thiết và không được quên.

Trong quá trình sử dụng, người dùng tuyệt đối không được để hóa chất lỏng, nước rơi vào hộp điều khiển và mô tơ cửa cổng. Người dùng nhớ thay pin định cho điều khiển từ xa.

Khi thấy có âm thanh lạ từ motor thì phải báo ngay cho nhà cung cấp. Không nên tự ý sửa nếu không có chuyên môn.

Không nên thực hiện thao tác đóng mở cổng mở bằng điện trên 10 lần liên tục. Bởi vì, có thể làm nguồn điện tự ngắt. Nếu trường hợp này xảy ra, người dùng phải đợi cho đến khi nhiệt độ của motor hạ xuống mới tiếp tục dùng được.

Hy vọng, với những thông tin ELITE HOUSES chia sẻ ở trên. Các bạn có thể dùng cổng mở bằng điện hiệu quả, luôn bền đẹp và an toàn tuyệt đối. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm và thiết bị legrand. Legrand là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Những sản phẩm thiết bị điện mang thương hiệu này. Có nhiều ưu điểm vượt trội bậc nhất. Với các dòng sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Vui lòng gọi tới hotline: 0528051986. Để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo