Môtơ cổng trượt có vai trò như thế nào với hệ thống cổng tự động?

Thế nào là mô tơ cổng trượt?

Môtơ cổng trượt có vai trò như thế nào với hệ thống cổng tự động?

Cổng trượt là một trong những mẫu cổng không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Hiện nay những mẫu cổng này đã trở nên phổ biến nhất là với những công trình nhà phố, biệt thự sang trọng. Để cổng trượt hoạt động trơn tru, cần thiết phải có thiết bị remote linh hoạt. Vậy môtơ cổng trượt có quan trọng không? Vai trò của nó với hệ thống cổng tự động ra sao? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết ngay dưới đây.

1. Thế nào là môtơ cổng trượt?

Thế nào là mô tơ cổng trượt?

Mô tơ cổng trượt là thiết bị sử dụng cho các loại cổng để đóng mở theo nguyên lý tự động. Mô tơ là bộ phận quan trọng của hệ thống cổng trượt tự động. Nó vừa đóng vai trò truyền lực, tác động lớn đến hiệu suất hoạt động đóng mở cổng. Nhờ có mô tơ cổng mà con người có thể tiết kiệm được thời gian đóng mở cổng cũng như thuận tiện trong việc di chuyển.

2. Môtơ cổng trượt và nguyên lý hoạt động

2.1 Dùng remote để điều khiển cổng

Với điều khiển remote, bạn có thể kích hoạt motor cửa trượt từ xa. Nhận được tín hiệu, lập tức mô tơ sẽ tạo lực điều khiển. Khi ấy, cánh cổng sẽ trượt theo đường ray cố định và để có khoảng trống. Nhận tín hiệu đóng, mô tơ sẽ điều khiển cổng hướng ngược lại. Đây là công nghệ mới, đơn giản với một nút bấm. Cổng sẽ nhẹ nhàng trượt theo đường ray nhanh chóng nhất.

2.2 Dùng hệ thống cảm biến để điều khiển?

Thiết bị cảm biến có khả năng phát hiện đối tượng chuyển động quanh khu vực cảm biến. Nhờ vậy, nó gửi tín hiệu đến với bộ điều khiển và sau đó gửi tín hiệu đến động cơ. 

Khi mới bắt đầu, nó chạy chậm sau mới tăng tốc, đưa vành đai làm việc

cùng lúc. Hoàn thành đóng mở, bộ điều khiển sẽ điều khiển thời gian. Tiếp tục như thế, sau đó gửi chỉ thị đến với động cơ để truyền động dây đai. 

Nguyên lý hoạt động là vậy nhưng khi sử dụng, quý vị sẽ thấy không hề phức tạp. Quan trọng là phải có một bánh nhông để kết nối với ray. Bánh răng quay cổng sẽ di chuyển, để đảm bảo kích thước trùng khớp. Người sử dụng nên đứng cách đường ray một khoảng an toàn. Như vậy, cổng sẽ hoạt động trơn tru nhất.

3. Tìm đơn vị uy tín cung cấp môtơ cổng trượt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp mô tơ cổng trượt. Nhờ vậy khách hàng sẽ thấy đa dạng về sản phẩm và mẫu mã. Để chọn motor phù hợp cho cổng tự động ngôi nhà thân yêu. Quý khách hàng cần tím được đơn vị uy tín. Như công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Tại Elite Houses chúng tôi, ngoài các sản phẩm cổng điện. Chúng tôi còn cung cấp dòng sản phẩm thiết bị legrand. Với công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay khi quý vị có nhu cầu mua cổng điện và mô tơ cổng.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website: https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo