Mua mô tơ cổng trượt ở đâu để có sản phẩm chất lượng? 

Mua mô tơ cổng trượt ở đâu để có sản phẩm chất lượng?

Mua mô tơ cổng trượt ở đâu để có sản phẩm chất lượng? 

Cách đây 1 thập niên, đến trung tâm mua sắm lớn, bạn chắc sẽ ngạc nhiên bởi những cổng tự động đóng mở khi có người đến gần. Ngày nay những hình ảnh tương tự trở nên phổ biến hơn. Không chỉ các siêu thị, quán ăn sang trọng mới có. Mà những biệt thự nhà phố, người dân cũng đã lựa chọn sản phẩm này cho căn hộ của mình. Tuy nhiên, để những cánh cổng tự động kia đóng mở được cần nhất là motor cổng trượt. Vậy mua mô tơ cổng trượt ở đâu để có sản phẩm chất lượng? Mời các bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây

1. Cổng tự động gồm những thiết bị nào?

Có thể nói, mô tơ cổng trượt là linh hồn của cổng tự động. Nó bắt nguồn từ xu hướng hiện đại, các sản phẩm được tự động hóa, ngày càng được ưa chuộng. Mô tơ cổng trượt kết nối giữa ý muốn của con người với sự vận hành của cánh cửa. Mua mô tơ cổng trượt với những thiết kế chuyên biệt, nó đóng vai trò đầu tàu. “Ra lệnh” cho cánh cửa hoạt động theo ý muốn của con người.

Điều khiển từ xa cho phép bạn điều khiển việc đóng mở cổng theo ý muốn. Quên đi việc phải xuống xe, tự đóng cửa hằng ngày. Thoải mái yên vị trên xe và không phải lo việc đã đóng cổng hay chưa.

2. Mua mô tơ cổng trượt giúp dễ dàng sử dụng cổng ngay cả khi mất điện

Mất điện đột ngột vẫn có thể xảy ra và các thiết bị tự động có thể trở thành vô dụng. Tuy nhiên, với motor cổng trượt, cổng của bạn vẫn hoạt động bình thường. Chủ động đóng mở cổng, không cần quan tâm đến điện lưới.

Tương lai, xu thế tự động hóa còn phát triển hơn nữa. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses tự hào mang đến cho bạn những mẫu mô tơ cổng chất lượng tốt nhất và mang tính cập nhật nhất.

3. Mua mô tơ cổng trượt ở đâu để có sản phẩm chất lượng?

Mua mô tơ cổng trượt ở đâu để có sản phẩm chất lượng?

Với sứ mệnh mang lại sự tiện lợi nhất, khi mua mô tơ cổng trượt sử dụng. Bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt ở cách vận hành của hệ thống cổng tự động. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc của chúng tôi.

Để giúp ngôi nhà của bạn trở thêm sang trọng và hiện đại. Ngoài motor cổng, Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng. Đó là các sản phẩm như công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand. Công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Là một lựa chọn tuyệt vời khác bên cạnh sản phẩm cổng tự động.

Mức giá hoàn toàn phù hợp người tiêu dùng Việt. Giá thành sản phẩm ở mức rất phải chăng. Dòng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng tốt và phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986/ https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo