Tại sao nên mua Thiết Bị Điện Legrand cho ngôi nhà của bạn?

Những lý do mà người tiêu dùng nên chọn mua Thiết bị điện Legrand

Thiết bị điện Legrand là một trong những loại sản phẩm thiết bị điện nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Ra đời tại Pháp, ứng dụng công nghệ kỹ thuật cũng như dây chuyền sản xuất hiện đại của châu Âu. Chất lượng sản phẩm của hãng Legrand chưa bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng. Bài viết dưới đây sẽ phân tích kỹ hơn về vấn đề này.

Thương hiệu thiết bị điện Legrand nổi tiếng toàn thế giới  

Chắc hẳn, người tiêu dùng trên khắp thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đều không còn xa lạ gì với các loại thiết bị điện đến từ Legrand. Đây là một thương hiệu đến từ Pháp cực kỳ nổi tiếng. Thương hiệu Legrand được đánh giá cao về chất lượng và độ bền sản phẩm.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Legrand dần dần đa dạng hóa các dòng thiết bị sản phẩm. Các loại ổ cắm, công tắc, atomat, tủ điện… có chất lượng tuyệt vời, lại đẹp mắt, sang trọng. Tất cả tạo điểm nhấn riêng và đẳng cấp cho các công trình. Các dòng sản phẩm của Legrand được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Và được giám sát theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Legrand.

Các thiết bị điện Legrand được ưa chuộng và lựa chọn thi công, lắp đặt cho công trình lớn nhỏ. Thương hiệu điện Legrand đã khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường thiết bị điện, được tin dùng tại hơn 180 quốc gia thế giới. Đặc biệt tại Việt Nam, dòng sản phẩm từ Legrand chiếm thị phần khá lớn trong dòng thiết bị điện nhập khẩu cao cấp.

Thiết bị điện Legrand có đa dạng sản phẩm

Điểm nổi bật nhất khi nói về các loại thiết bị điện Legrand đó chính là sản phẩm có đa dạng về các loại khác nhau. Từ những món đồ cơ bản như công tắc, ổ cắm, các  thiết bị đóng ngắt dòng điện, thiết bị dành riêng cho điện công nghiệp,… cho tới các thiết bị thông minh, hộp âm sàn,… Do dó, các dòng sản phẩm từ Legrand được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng để lắp đặt bởi lựa chọn Legrand, họ sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn cho gia đình của mình. 

Thiết bị điện Legrand có thiết kế đơn giản nhưng hết tinh tế

Thiết bị điện Legrand được đặc trưng bởi thiết kế vô cùng đa dạng, phong phú. Màu sắc sản phẩm hài hòa tạo nên những sản phẩm cá tính, độc đáo vô cùng. Với các loại chất liệu khác nhau, Khách hàng có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm hợp lý. Và phù hợp với từng không gian nội thất riêng trong ngôi nhà.

Đặc biệt, Legrand còn được đánh giá rất cao bởi vẻ bề ngoài. Các sản phẩm mang thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, đẹp tinh tế. Nó mang nét sang trọng riêng khác hoàn toàn với các dòng khác trên thị trường. Khi sử dụng, ngôi nhà của bạn dường như được điểm tô thêm phần đặc biệt hơn, phù hợp với mọi thiết kế.

Thiết bị điện Legrand có độ bền cao

Ngoài vấn đề thẩm mỹ, Người tiêu dùng còn đặc biệt quan tâm đến một vấn đề quan trọng khác. Đó là tuổi thọ của sản phẩm trong khoảng thời gian dài với sự ổn định. Và tập đoàn Legrand đã hiện thực hóa và thực thi tốt vấn đề đó. Các thiết bị điện Legrand nổi tiếng về độ bền cao cũng như tuổi thọ dài lâu. Chính vì vậy, Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào thương hiệu này. Các sản phẩm của Legrand mang đến sự ổn định, mượt mà trong khâu vận hành. 

 

Thiết bị điện Legrand có nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng. Với mặt chung của nghành thiết bị điện nhập khẩu cao cấp, chất lượng và dich vụ cạnh tranh là điểm nổi bật. Do đó, Khách Hàng sẽ vô cùng hài lòng khi lựa chọn các sản phẩm của Legrand.

ELITE HOUSESĐại lý thiết bị điện Legrand chính hãng, chiết khấu 35% – 45%

Elite Houses là địa chỉ uy tín nhất hiện nay khi cần lựa chọn các loại thiết bị Legrand. Các sản phẩm của thương hiệu Legrand tại đây luôn là hàng chính hãng, đa dạng về model, chủng loại sản phẩm. Hơn nữa, Elite Houses có mức giá ưu đãi từ 35% – 45% vô cùng hấp dẫn. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo phục vụ mọi lúc mọi nơi. Quý khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo