Motor cổng âm sàn v2 – lý do tại sao nên lựa chọn

Motor cổng âm sàn v2 – lý do tại sao nên lựa chọn

Motor cổng âm sàn V2 Vulcan là một thiết bị có nhiều tính năng thông minh và những đặc điểm nổi trội. Sản phẩm đã cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

1. Cấu tạo của motor cổng âm sàn V2 Vulcan

Cấu tạo của motor cổng âm sàn V2 Vulcan

Bộ sản phẩm mô tơ cổng âm sàn V2 Vulcan gồm những phụ kiện như sau:

Mô tơ AC 230V 2 chiếc.

Hộp đế âm hai bộ.

Điều khiển mạch trung tâm bằng board.

Bộ thu phát sóng.

2 remote điều khiển.

Bộ khóa mở.

Bộ phụ kiện lắp đặt.

2. Nguyên lý hoạt động của motor cổng âm sàn v2

Thiết kế bo mạch và bộ điều khiển trung tâm không dây và mô tơ cổng tự động được chôn dưới đất. Sản phẩm cho phép người dùng theo ý muốn nhờ vào thiết bị điều khiển remote.

Sản phẩm được dùng cho các loại cổng từ cổng có trọng lượng nhỏ đến loại cổng có trọng lượng lớn. Một số loại như: Cổng sắt, cổng gỗ, cổng đúc có khối lượng lên đến 800kg.

3. Vì sao nên chọn motor cổng âm sàn v2?

Motor cổng âm sàn v2 - lý do tại sao nên lựa chọn

Không phải ngẫu nhiên người tiêu dùng lại tìm mua sản phẩm motor âm sàn V2 Vulcan. Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội và tính năng hiện đại nên đã chiếm được thiện cảm người dùng.

Mạnh mẽ trong động cơ 

Mô tơ hoạt động với công suất cao, thay thế sức người bằng cơ chế điều khiển tự động. Trong quá trình vận hành, thiết bị hoạt động với tần suất cao nhưng vẫn đảm bảo ổn định.  V2 Vulcan không bị nóng và cháy.

Mặc dù thiết kế nhỏ gọn, song mô tơ âm sàn V2 chịu được lực của tất cả các cánh cổng có trọng lượng lớn. V2 Vulcan vận hành êm ái, không phát ra tiếng kêu khó chịu.

Bảo mật cao

Mô tơ được đặt âm sàn được bảo mật cao rất nhiều so với loại cổng truyền thống. V2 Vulcan đảm bảo an toàn, nhờ kết nối từ xa thông qua remote và smartphone. Vì vậy, có thể tránh được các chiêu trò của những tên trộm.

Thao tác lắp đặt đơn giản

Mặc dù được đặt dưới lòng đất nhưng với tay nghề của đội ngũ nhân viên lắp đặt. Các công đoạn diễn ra nhanh chóng. Gia chủ có thể sở hữu ngay được cổng tự động motor âm sàn mà không tốn nhiều thời gian.

Chống nước cao

Được thiết kế chuyên biệt dành cho sử dụng ngoài trời. Cho dù được đặt dưới đất cũng không lo mô tơ bị nước xâm nhập. Thời tiết mưa gió, lũ lụt vẫn đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường.

4. Đơn vị cung cấp motor cổng âm sàn v2 Vulcan tại Hà Nội

Motor âm sàn Vulcan  là một trong những thiết bị cần thiết đối với bất kỳ mẫu cổng tự động nào. Nếu có nhu cầu sở hữu cho công trình một thiết bị motor cổng âm sàn v2 và thiết bị điện legrand Pháp hãy liên hệ hotline: 0528051986 của ELITE HOUSES. Tại đây có đầy đủ motor âm sàn V2 Italia đảm bảo chất lượng để quý khách lựa chọn. 

Để giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Ngoài các sản phẩm Motor cổng, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm như công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Là một lựa chọn không thể thiếu bên cạnh sản phẩm cổng tự động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo