Nơi bán motor cổng âm sàn V2 Italia uy tín, chất lượng

Nơi bán motor cổng âm sàn V2 Italia uy tín

Nơi bán motor cổng âm sàn V2 Italia uy tín, chất lượng

Nơi bán motor cổng âm sàn V2 Italia – Cổng tự động là một phát minh của ngành tự động hóa. Sản phẩm giúp tiết kiệm sức người và bảo vệ cho ngôi nhà. Một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt đánh giá cao đó là motor cổng âm sàn V2 Italia. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé! 

1. Giới thiệu nơi bán motor cổng âm sàn V2 Italia

Giới thiệu nơi bán motor cổng âm sàn V2 Italia

Motor cổng âm sàn V2 là dòng sản phẩm được ELITE HOUSES nhập khẩu từ Italia. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu cùng với kiểu dáng hiện đại. Toàn bộ hệ thống động cơ của dòng V2 được thiết kế âm sàn. Khi lắp đặt, thiết bị sẽ nằm hoàn toàn dưới nền đất. Và không làm ảnh hưởng tới kết cấu công trình và cảnh quan ngôi nhà.

Mô tơ cổng âm sàn V2 Italia có tính bảo mật cao nhờ được tích hợp bộ mã nhảy. Khi trung tâm điều khiển của cổng đã nhận lệnh thì không thể mở cửa bằng tay nếu người dùng không có chìa khóa. Cho nên, motor cổng âm sàn V2 giúp bảo vệ ngôi nhà trước những đột nhập trái phép.

2. Cấu tạo của mô tơ cổng âm sàn V2 Italia

Trước khi đi vào tìm hiểu nơi bán motor cổng âm sàn uy tín. Thì hãy tìm hiểu về cấu tạo của dòng sản phẩm này trước. Mô tơ cổng âm sàn V2 cấu tạo từ nhiều bộ phận và được điều khiển chúng bởi hệ thống trung tâm xử lý. Một cổng âm sàn tự động V2 Italia có những bộ phận cơ bản như sau.

Bộ điều khiển trung tâm

Bộ điều khiển trung tâm là nơi kết nối những bộ phận và điều khiển các hoạt động của cổng âm sàn. Bộ điều khiển này là một hệ vi mạch tiếp nhận và xử lý thông tin nhận được. Sau khi xử lý, tín hiệu được truyền đến các cơ quan khác trong hệ thống một cách kịp thời. 

Motor động cơ âm sàn

Động cơ của cổng âm sàn V2 là bộ phận rất quan trọng. Bộ phận này có tính năng chuyển hóa điện năng thành cơ năng kéo cánh cổng đóng và mở. Đây cũng là bộ phận quyết định tải trọng của cổng âm sàn. Để đảm bảo cho cánh cổng được hoạt động ổn định khi lắp đặt, sẽ chọn động cơ có tải trọng lớn 30% trọng lượng của cánh cổng.

Hộp đế

Hộp đế là bộ phận bảo vệ động cơ V2 khi đặt dưới nền đất. Hộp đế được làm từ thép không gỉ 304. Sản phẩm có độ bền cao, chống ăn mòn, chống nước và chống oxy hóa cực tốt.

Khóa cơ phòng khi mất điện

Trong trường hợp mất điện, khóa cơ sẽ làm nhiệm vụ chuyển chế độ hoạt động từ tự động sang thủ công. Giúp người dùng có thể đóng mở cổng bằng tay trong một số trường hợp cần thiết.

Cảm biến tự động

Nơi bán motor cổng âm sàn V2 Italia uy tín

Bộ phận này giúp mô tơ cổng âm sàn V2 Italia hoạt động thông minh hơn khi phát hiện kịp thời những vật cản trong quá trình cổng hoạt động. Qua đó, điều khiển cổng di chuyển theo hướng ngược lại.

Bộ điều khiển từ xa

Chiếc điều khiển từ xa được tích hợp với bộ phận trung tâm có 2-4 kênh. Giúp truyền tín hiệu theo yêu cầu của người dùng như: Đóng, mở cổng, di chuyển cổng nhanh hay chậm….

3. Nơi bán motor cổng âm sàn V2 Italia uy tín

Công ty ELITE HOUSES có nhiều năm kinh doanh thiết bị legrand nói chung và  motor cổng âm sàn tự động V2 nói riêng. Các sản phẩm mô tơ cổng âm sàn của công ty đều được nhập khẩu 100% từ Italia. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của chúng tôi có trình độ chuyên môn cao. Sẽ đem đến cho quý khách hàng công trình chắc chắn nhất. 

Để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm mô tơ cổng phù hợp cho công trình. Bạn có thể liên hệ tới số điện thoại của ELITE HOUSES  0528051986. Ngoài các sản phẩm mô tơ cổng,ELITE HOUSES còn cung cấp các sản phẩm công tắc, ổ cắm điện legrand, phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm thiết bị điện legrand pháp, thiết bị điện cao cấp legrand. Giá thành phải chăng và chiết khấu cao nhất thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo