Công tắc ổ cắm âm tường vì sao quý khách nên chọn mua?

Công tắc ổ cắm âm tường vì sao quý khách nên chọn mua?

Đây là thiết bị có tính năng điều khiển việc bật tắt đèn hay sử dụng cho các thiết bị điện trong nhà. Công tắc ổ cắm âm tường được chôn âm vào tường, chỉ để lộ ra phần bề mặt. Người dùng có thể bật – tắt các thiết bị kết nối với thiết bị này dễ dàng hơn. Cho nên sản phẩm này đang dần thay thế những công tắc truyền thống.

1. Tính thẩm mỹ cao

Thiết bị được chôn âm vào trong tường, nên toàn bộ phần đế và phần thân sẽ không lộ ra ngoài. Chính vì vậy, tại vị trí lắp đặt công tắc sẽ gần như là bằng với mặt phẳng của tường. Từ đó, giúp bức tường đẹp hơn và có tính thẩm mỹ cao.

2. Công tắc ổ cắm âm tường có tính an toàn cao

 

Với việc lắp đặt của dạng thiết bị này. Mọi bộ phận bên trong sẽ được bảo vệ bởi lớp vỏ ngoài và được chôn âm trong tường. Vì thế, sẽ đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng và hệ thống điện.

3. Lắp đặt nhanh chóng và cố định

Một trong những đặc tính nổi bật của sản phẩm này là việc lắp đặt cố định một chỗ. Thiết bị không di chuyển được nhằm hạn chế tình trạng hư hỏng, tạo nguy hiểm cho người dùng. Quá trình lắp đặt thiết bị nhanh chóng. Trong quá trình  xây cần để những khoảng trống để việc lắp đặt công tắc điện dễ hơn.

4. Công tắc ổ cắm âm tường có kích thước đa dạng

Ổ cắm điện âm sàn khi dùng và lắp đặt ở những không gian khác nhau
Ổ cắm điện âm sàn khi dùng và lắp đặt ở những không gian khác nhau

Đây là dòng thiết bị điện có kích thước đa dạng, mẫu mã phong phú. Có thể đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể lựa chọn công tắc phù hợp.

5. Giúp kiểm soát tiêu thụ điện năng

Nhờ tính năng đo lường hiệu suất. Cho nên thiết bị sẽ thông báo chính xác mức tiêu thụ điện. Những thông tin về lượng điện tiêu thụ được giám sát và lưu trữ trong lịch sử. Qua đó, người dùng có thể kiểm soát lượng tiêu thụ điện trong nhà. Từ đó có kế hoạch lên lịch cho các thiết bị khác để tiết kiệm chi tiêu.

Hiện nay, hầu hết các công trình xây dựng dù lớn nhỏ, nhà ở hay biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn… đều lựa chọn dòng thiết bị này. Sản phẩm là một trong những giải pháp tối ưu nhất mà nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Nếu quý khách đang đang quan tâm trong việc mua công tắc ổ cắm âm tường chất lượng, chính hãng. Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. ELITE HOUSES là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối công tắc ổ cắm legrand giá tốt nhất tại Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo