Công tắc Legrand Arteor có những loại nào tại Việt Nam hiện nay?

Công tắc Legrand Arteor rất đa dạng về chủng loại và thiết kế

Công tắc Legrand Arteor có những loại nào tại Việt Nam hiện nay?

Công tắc Legrand Arteor có lẽ là cái tên xuất hiện khá nhiều trong các công trình hiện nay. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại. Dòng sản phẩm công tắc Arteor không ngừng nghiên cứu đưa đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Đừng bỏ qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về từng loại công tắc này nhé!

1. Công tắc Legrand Arteor

Công tắc Legrand Arteor được thiết kế sáng tạo, độc đáo bởi những nút nhấn lớn. Giúp cho người dùng rất thuận tiện cho việc sử dụng trong việc bật, tắt công tắc. Dòng Legrand Arteor được chú ý khá nhiều trong việc lựa chọn nguyên vật liệu chất lượng. Các sản phẩm công tắc Arteor rất đa dạng mẫu mã. Cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, khả năng thích ứng tốt trong việc trang trí.

"<yoastmark

2.Công tắc cơ khí

Công tắc cơ khí Arteor mang tính linh hoạt tốt. Cùng tầm nhìn toàn cầu cho mọi cấp độ cài đặt. Dòng sản phẩm công tắc cơ khí Arteor đáp ứng đầy đủ các yêu cầu phức tạp. Trong mọi hệ thống điện của các tòa nhà trên thế giới. Sản phẩm này có thiết kế thẩm mỹ đặc biệt vượt trội và độc đáo. Các mẫu mã khá ấn tượng và đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

3. Công tắc điện tử Arteor

Công tắc điện tử Arteor
Công tắc điện tử Arteor

Công tắc điện tử Arteor là một trong những dòng sản phẩm hiện đại nhất của Thiết bị Legrand. Thiết kế của công tắc điện tử Arteor có chức năng điều khiển khá tốt. Chúng sẽ cung cấp cho người dùng một loạt các lựa chọn vô cùng tiện dụng. Làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. Dòng công tắc điện tử Arteor có hai thiết kế chính là đó là hình tròn và hình vuông. Với màu sắc chủ đạo là màu trắng hoặc màu kim loại.

Qua đây ta thấy  mỗi dòng công tắc Legrand Arteor đều có nhiều ưu điểm khác nhau. Vì thế, tùy vào yêu cầu sử dụng công tắc mà bạn cần cân đối để lựa chọn được thiết bị điện phù hợp với nhu cầu lắp đặt thiết bị điện. Để lựa chọn mua dòng công tắc điện Legrand hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi theo hotline: 05.2805.1986 hoặc quý khách hãy truy cập vào địa chỉ website:  https://ehishome.com/ để lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng và ứng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo