Công tắc điện vuông nét phá cách cho ngôi nhà của bạn

Thiết bị điện Legrand là lựa chọn hàng đầu trong những công trình cao cấp nhất, quy mô nhất ở Việt Nam hiện nay

Công tắc điện vuông nét phá cách cho ngôi nhà của bạn

Thay vì sử dụng các loại công tắc điện mặt hình chữ nhật như hiện nay. Việc lắp đặt công tắc điện vuông cho không gian tại các căn hộ biệt thự ngày càng trở nên phổ biến. Vậy công tắc mặt vuông có những ưu điểm nổi bật gì mà được ưa chuộng đến thế? Cùng Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses (legrand-vietnam.org) tìm hiểu về công tắc mặt vuông nhé!

1. Công tắc điện vuông thiết kế tinh tế

"<yoastmark

Công tắc vuông mang đến xu hướng hiện đại tạo nên điểm nhấn cho không gian căn phòng. Các thiết bị điện nhất là công tắc mặt vuông hướng tới sự thiết kế tinh tế, sang trọng ở mọi góc cạnh. Các thiết kế của công tắc theo hướng phong cách châu Âu với đường cong cho phím bấm linh hoạt hơn.

2. Công tắc vuông có chất lượng tốt

Sản phẩm công tắc điện được sản xuất từ nhựa cao cấp đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn điện và độ bền cao. Khả năng hoạt động trên mặt tiếp điểm có thể đạt đến hơn 10.000 lần bật tắt.

3. Công tắc điện vuông có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng

Điều đặc biệt của công tắc mặt vuông so với các thiết bị điện khác là  nổi bật, độ bền cao. Trong quá trình sử dụng thiết bị sẽ không xảy ra bất cứ một sự cố nào. Nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm điện dân dụng của Elite Houses.

4. Công tắc điện được ứng dụng đa dạng

Công tắc vuông có giá thành phù hợp
Công tắc vuông có giá thành phù hợp

Với dòng công tắc khi thiết kế sẽ mang các nét kiến trúc hiện đại theo phong cách châu Âu. Nên công tắc được sử dụng hầu hết cho các ngành kiến trúc xây dựng  phương Tây. Công tắc vuông cũng được lắp đặt phổ biến ở các căn hộ biệt thự, nhà cao cấp, văn phòng…

5. Công tắc mặt vuông có giá thành phù hợp

Công tắc mặt vuông được thiết kế tinh tế, đẹp mắt giá thành cũng rất phù hợp với mọi đối tượng. Các công trình sử dụng công tắc mặt vuông sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian lắp đặt.

6. Mua công tắc điện vuông ở đâu để đảm bảo về chất lượng?

Hiện trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị điện dân dụng nhưng để tránh mua phải hàng giả. Người tiêu dùng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn công tắc điện. Địa chỉ tin cậy luôn được người tiêu dùng lựa chọn. Đó là  Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses. Là tổng kho phân phối thiết bị legrand chính hãng tại thị trường Việt Nam. 

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 05.2805.1986. Hoặc quý khách truy cập website:  https://ehishome.com/ để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo