Công tắc điện gạt những điều có thể bạn chưa biết

Công tắc điện gạt có thể được ứng dụng trong nhiều môi trường mạch điện công nghiệp hay dân dụng

Không ít người dùng vẫn còn đang thắc mắc không biết công tắc điện gạt là thiết bị nào? Chúng có chức năng gì trong hệ thống mạch điện? Trên thực tế thì đây là thiết bị điện được dùng làm công tắc nguồn có vai trò bật tắt các thiết bị điện. Giúp hoạt động của các thiết bị điện được diễn ra theo ý muốn của người dùng.

1. Đặc điểm của công tắc điện gạt

Công tắc điện gạt có thể được ứng dụng trong nhiều môi trường mạch điện công nghiệp hay dân dụng
Công tắc điện gạt có thể được ứng dụng trong nhiều môi trường mạch điện công nghiệp hay dân dụng

Công tắc gạt được thiết kế với 3 bộ phận chính gồm: bộ phận truyền động, thân công tắc và phần chân cắm.

Kích thước của công tắc điện nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt.

Được thiết kế đa dạng công tắc khác nhau: loại 2 vị trí, 3 vị trí, loại nấc nhỏ, nấc trung, có nhiều chân từ 2 – 6 chân. Giá thành rất rẻ giúp người dùng không phải đắn đo nhiều khi lựa chọn để lắp đặt.

2. Ưu điểm của công tắc điện gạt

Công tắc điện không còn là thiết bị điện xa lạ với cuộc sống con người hiện đại ngày nay nữa. Nó có nhiều ưu điểm khiến người dùng đều không thể không hài lòng với những gì mà chúng mang lại.

Công tắc có thể được ứng dụng trong nhiều môi trường mạch điện công nghiệp hay dân dụng. Nó đáp ứng được mọi nhu cầu lựa chọn của người dùng một cách hiệu quả nhất.

Công tắc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự kiểm soát nghiêm ngặt. Đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác trên thị trường về thiết bị điện.

Công tắc điện không còn là thiết bị điện xa lạ với cuộc sống con người
Công tắc điện không còn là thiết bị điện xa lạ với cuộc sống con người

Được thiết đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nhằm để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mà người dùng đưa ra. Công tắc gạt tiêu thụ rất ít điện năng sẽ không khiến người dùng phải băn khoăn về vấn đề tiền điện hàng tháng.

3. Ứng dụng

Công tắc gạt được lựa chọn để lắp đặt trong môi trường mạch công nghiệp. Thiết bị cũng được dùng nhiều trong các dây chuyền sản xuất. Băng tải của các xí nghiệp, nhà máy…trên khắp cả nước.

Các dòng công tắc điện gạt đang được Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses phân phối trực tiếp ra thị trường. Sản phẩm Thiết bị legrand có giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo. Đặc biệt có độ bền vượt trội theo thời gian hay ở môi trường khắc nghiệt. Quý khách hàng chỉ cần lựa chọn chúng tôi. Các bạn đều sẽ có được sự hài lòng cả về chất lượng, hiệu quả. Để được tư vấn các bạn có thể liên hệ nhanh qua truy cập website  https://ehishome.com/ để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo