Công tắc điện chống nước những ưu điểm vượt trội không nên bỏ qua

Thiết kế đặc biệt với dòng công tắc điện chống nước

Công tắc điện chống nước những ưu điểm vượt trội không nên bỏ qua

Công tắc điện chống nước là thiết bị điện không thể thiếu của bất cứ một công trình xây dựng nào. Từ công trình dân dụng đến công trình xây dựng công nghiệp… sự xuất hiện của công tắc điện đem lại rất nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống của con người. Là thiết bị điện nên công tắc cần phải tránh xa các khu vực ẩm ướt để không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Do vậy mà các nhà sản xuất thiết bị đã sáng tạo ra dòng công tắc chống nước. Để lắp đặt cho những vị trí ẩm ướt và thường xuyên phải tiếp xúc với nước.Sự ra đời của chúng đã đem đến giải pháp an toàn cho con người nhờ những ưu điểm tuyệt vời của nó.

1. Thiết kế đặc biệt với dòng công tắc điện chống nước

Thiết kế đặc biệt với dòng công tắc chống nước
Thiết kế đặc biệt với dòng công tắc chống nước

Về kiểu dáng không giống như những loại công tắc điện đơn thuần. Nó có một chức năng đặc biệt là thiết kế thêm nắp đậy hoặc màn che. Để tránh bị hơi ẩm và nước tác động dễ gây điện giật nguy hiểm cho người sử dụng.

Nguyên vật liệu để sản xuất công tắc điện đều là nhựa cao cấp để đem lại chất lượng hoàn hảo. Hoặc các loại nhựa trong suốt tùy thuộc vào mục đích và sự lựa chọn của mỗi khách hàng.

Hộp công tắc điện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Dưới sự giám sát khắt khe của các kỹ sư và kỹ thuật viên nên sản phẩm đặt yêu cầu về các thông số kỹ thuật. Đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng sẽ mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi không gian

Sự ra đời của chúng đã đem đến giải pháp an toàn cho con người nhờ những ưu điểm tuyệt vời của nó
Sự ra đời của chúng đã đem đến giải pháp an toàn cho con người nhờ những ưu điểm tuyệt vời của nó

Đây là điểm khác biệt của công tắc chống nước mà không phải thiết bị công tắc nào cũng có được. Công tắc điện chống nước được thiết kế tập trung theo hướng có thể lắp đặt được cả những không gian như: phòng tắm, phòng giặt là, nhà bếp, phòng bơi….Hoặc bạn có thể lắp đặt ở các vị trí ngoài trời, ngoài cổng nhà mà không lo đến chất lượng của sản phẩm.

3. Công tắc điện legrand được thiết kế chống ẩm, chống nước tuyệt đối

Thiết bị công tắc chống nước có độ bền tuyệt đối cao, chống chịu được mọi thời tiết ẩm ướt. Rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam ta.

Bài viết chia sẻ của chúng tôi là những thông tin cơ bản về công tắc điện chống nước. Mà Elite Houses muốn gửi tới các độc giả. Để mua công tắc điện chất lượng tốt nhất và nhận chiết khấu cao. Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến website  https://ehishome.com/ để được hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo