Giá mô tơ cổng mở tự động chính hãng, bảo hành dài hạn

Tìm hiểu về motor cổng trượt tự động – Giá mô tơ cổng mở

Giá mô tơ cổng mở tự động chính hãng, bảo hành dài hạn

Việt Nam là một quốc gia hội nhập, đặc biệt là những tiến bộ khoa học kỹ thuật. Đó là lý do vì sao, ứng dụng cửa tự động, motor tự động được người Việt đón nhận. Mang đến những chiếc cổng tiện dụng khi mở ra và đóng vào một cách nhanh chóng. Không cần phải dùng đến sức người lại sang trọng và thẩm mỹ. Thuận tiện khi khách đến nhà chơi không phải chờ đợi lâu để mở cổng. Chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về giá mô tơ cổng mở để các bạn quan tâm tìm hiểu về sản phẩm này.

1. Motor cổng mở tự động là gì?

Motor cổng mở tự động

Motor cổng mở tự động là bộ sản phẩm sử dụng motor có tải trọng lớn, thiết kế nhỏ gọn. Mô tơ được sử dụng phổ biến tại các công ty, biệt thự, nhà phố. Thông qua một nút điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi, bạn có thể đóng mở cổng từ xa.

Với thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại. Ngoài sự tiện ích cổng tự động còn có thể trang trí như một điểm nhấn. Tô điểm thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses là đơn vị phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Với các sản phẩm: ổ cắm công tắc điện legrand, ổ cắm legrand, công tắc ổ cắm legrand, ổ cắm điện legrand. Giá thành phải chăng, chiết khấu cao nhất thị trường nhé!

2. Lý do bạn nên lắp đặt motor cổng mở tự động

2.1 Rất tiện dụng

Bạn phải xuống xe để đẩy chiếc cổng nặng nề trong thời tiết nắng nóng hay mưa tầm tã. Tiện lợi cho việc di chuyển phương tiện không phải dừng để đóng cổng mất thời gian. Đây là lý do quan trọng để cổng tự động ra đời cho mọi việc có thể tiện dụng hơn.

2.2 Độ an toàn cao – Giá mô tơ cổng mở

Motor cổng mở tự động có thể hỗ trợ trong việc quản lý an ninh hầu hết motor cửa cổng. Đi kèm là một hệ thống khóa giúp người dùng kiểm soát nhiều. Tăng tính bảo mật giúp bạn cảm thấy an toàn hơn nhiều. Mô tơ cổng có thêm tính năng cảm biến nếu trong quá trình di chuyển. Cổng hoạt động đụng phải người hay vật cản nó sẽ tự động dừng lại.

2.3 Tính thẩm mỹ và sang trọng

Ngôi nhà hoặc ở bất cứ đâu vị trí nào đều trở nên sang trọng, hiện đại vì motor thiết kế nhỏ gọn. Hiện nay cổng tự động cho ra đời nhiều mẫu moto thiết kế đẹp mắt tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

3. Tìm hiểu về motor cổng trượt tự động – Giá mô tơ cổng mở

Tìm hiểu về motor cổng trượt tự động – Giá mô tơ cổng mở

Cổng mở tự động hoạt động bằng cách sử dụng một đường ray dẫn hướng ở phía dưới. Hoặc được cố định ở trên cổng. Nó có bánh xe cho phép cổng di chuyển theo chiều ngang dọc theo hàng tường rào hoặc vách.

Ưu điểm của mô tơ:

Rất thích hợp cho các ứng dụng dân dụng hoặc công nghiệp. Lắp đặt hệ thống motor khá dễ dàng và đơn giản.

Chi phí sẽ rẻ hơn so với các mẫu cổng tự động khác, việc sử dụng thiết bị mô tơ cổng trượt rất an toàn.

Nhược điểm của mô tơ:

Không gian sân vườn ở phía trước sẽ bị mất do cổng cần một tấm bê tông hoặc dầm thép cần lắp đặt gần hàng rào.

Phải được giữ sạch sẽ tránh các các vật trong vườn như đá hoặc cành cây rơi trên đường ray. Dẫn đến thiết bị hoạt động kém hiệu quả, thậm chí bị hỏng.

Hy vọng với những thông tin về giá motor cổng mở giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để truy cập thêm nhiều thông tin về các thiết bị công nghệ nhà ở. Hãy truy cập vào website của chúng để được tư vấn kịp thời nhé!

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo