Mô tơ cổng trượt Hà Nội tại ELITE HOUSES chất lượng vượt trội

Tại sao bạn nên chọn mô tơ cổng trượt Hà Nội VULCAN

Mô tơ cổng trượt Hà Nội tại ELITE HOUSES chất lượng vượt trội

Cổng tự động hiện nay được đánh giá là một sáng chế hữu ích cho cuộc sống con người. Tại Hà Nội – một trong những thị trường tiềm năng nhất thì cổng tự động được sử dụng nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mô tơ cổng trượt Hà Nội trong bài viết ngay dưới đây.

1.Tại sao bạn nên chọn mô tơ cổng trượt Hà Nội VULCAN

Tại sao bạn nên chọn mô tơ cổng trượt Hà Nội VULCAN

VULCAN là một trong những thương hiệu cổng tự động được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay. Sản phẩm với chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành hợp lý. Sản phẩm là lựa chọn tối ưu dành cho các công trình chất lượng. Đặc biệt là chi phí giá rẻ nếu bạn tìm mua tại ELITE HOUSES.

Bên cạnh các sản phẩm mô tơ cổng tự động, ELITE HOUSES còn cung cấp các sản phẩm thiết bị legrand. Dòng sản phẩm cao cấp đến từ Pháp, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Áp dụng công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất. Cùng với cổng tự động sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng. Đó là các sản phẩm công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand. Công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand.

Ổ cắm điện mang thương hiệu legrand là sự lựa chọn hợp lý cho các công trình và phong cách thiết kế nội thất. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Áp dụng công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

2. Cấu tạo chính

Cấu tạo chính của mô tơ cổng trượt Hà Nội gồm: Động cơ âm sàn, vi mạch trung tâm điều khiển. Remote – Điều khiển thông minh, bộ cảm biến vật cản an toàn.

– Động cơ âm sàn, với tính năng chuyển hóa điện năng thành cơ năng nhờ đó cánh cổng hoạt động. Động cơ âm sàn sử dụng động cơ có trục xoay momen

– Vi mạch trung tâm điều khiển bảo vệ bởi hộp nhựa chống nước, chống ăn mòn. Làm nhiệm vụ thu thập, xử lý thông tin cho hệ thống. 

Bộ cảm biến vật cản an toàn mang đến sự an toàn cho người và phương tiện qua lại. Khi phát hiện vật cản, cánh cổng sẽ đảo chiều vận hành.

Remote – Điều khiển thông minh kết nối với trung tâm. Cho phép người dùng thông qua thao tác trên các nút ấn điều khiển hoạt động của cổng. Ngoài ra, còn có chìa khóa cơ đề phòng khi mất điện, đèn báo và còi.

3.Tìm đơn vị cung cấp và lắp đặt mô tơ cổng trượt

ELITE HOUSES chuyên phân phối, thi công lắp đặt mô tơ cổng trượt Hà Nội uy tín. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Motor cổng do ELITE HOUSES cung cấp được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Đảm bảo việc bảo hành tốt nhất hiện nay.

Quý khách chọn  motor cổng sao cho phù hợp với công trình của gia đình. Có như thế mới phát huy hết tính năng sản phẩm và kéo dài tuổi thọ. 

Khi có nhu cầu mua các sản phẩm mô tơ cổng trượt, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986/

https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo