Cổng mở 4 cánh tự động hiện nay và những ưu điểm vượt trội

Cổng mở 4 cánh tự động hiện nay và những ưu điểm vượt trội

Trên thị trường cổng tự động, cổng sắt trở nên khá phổ biến bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội so với cổng truyền thống. Trong đó, cổng mở 4 cánh là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng nhất. Để tìm hiểu về loại cổng này hãy cùng chúng tôi thông qua những thông tin được cung cấp dưới đây. 

1. Cổng mở 4 cánh tự động và ưu điểm

Cổng mở tự động
Cổng mở tự động

thiết bị cổng mở tự động có 4 cánh sử dụng mô tơ cổng âm sàn hoặc cánh tay đòn. Cùng kết hợp với ray dẫn được lắp ráp hướng lên trên hoặc dưới cánh cổng.

Sản phẩm thích hợp cho các nhà mặt phố hoặc nhà hiện đại có không gian hẹp ít diện tích. Khi mở cửa cánh cổng sẽ trượt gấp không chiếm nhiều không gian. Độ lớn cổng mở  không quá lớn hạn chế gây ra sự va chạm không mong muốn cho người đối diện. 

Được sản xuất với nguyên liệu cao cấp, thiết kế chắc chắn cho bạn cảm giác an toàn rất tốt. Các bạn dễ dàng đóng cửa rất chặt với kết cấu bền vững khiến cửa cổng không rung lắc. 

Cánh cửa có thể hoạt động nhờ các trục xoay và bản lề cửa cổng xếp gọn gàng. Cho phép cửa mở ra đóng vào nhẹ nhàng không gây tiếng ồn và khó chịu cho người sử dụng. 

Sản phẩm được thiết kế thẩm mỹ, hiện đại
Sản phẩm được thiết kế thẩm mỹ, hiện đại

Cổng 4 cánh được thiết kế thẩm mỹ, hiện đại nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Giúp cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian của ngôi nhà. Đem lại cảm giác hiện đại và sang trọng, thu hút ánh mắt người nhìn. 

2. Một số lưu ý khi lắp đặt cổng

Quan sát kỹ không gian lắp đặt, đo đạc chính xác để bảo vệ tối đa hộp điều khiển, tránh ngoại cảnh tác động đến. Để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà việc lắp đặt thêm photocell cổng tự động là một điều cần thiết. Giúp cổng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Trước khi lắp đặt cổng mở 4 cánh tự động bạn nên chú trọng về nguồn gốc của sản phẩm. Có nguồn gốc rõ ràng sẽ có chất lượng tốt nhất cũng như hạn chế việc bạn gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Chúng tôi hy vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn. Trong việc lựa chọn và quyết định mua sản phẩm cổng mở 4 cánh. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm thiết bị legrand.

Legrand là dòng sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ. Thiết kế tinh tế và phù hợp với mọi công trình hiện đại. Ngoài ra, đa dạng về các dòng ổ cắm Legrand giúp cho người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm.

Liên hệ với thiết bị điện cao cấp legrand nếu bạn cần tư vấn, lắp đặt các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Công tắc điện legrand theo hotline: 0975.255.586/ 05.2805.1986

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo