Cổng điện đóng mở từ xa những lợi ích 

Chỉ một nút bấm Remote là có thể sử dụng cổng điện đóng mở từ xa

Cổng điện đóng mở từ xa những lợi ích

Cổng điện đóng mở từ xa là một trong những sản phẩm được lắp đặt nhiều trong cho cả các cơ quan, nhà máy lẫn nhà ở tư nhân. Nhằm đem lại sự tiện nghi cho người dùng. Lý do vì sao cổng điện lại được lựa chọn và sử dụng nhiều? Hãy đọc ngay những lợi ích khi sử dụng cổng tự động đem lại cho người dùng.

1. Chỉ một nút bấm Remote là có thể sử dụng cổng điện đóng mở từ xa

Chỉ một nút bấm Remote là có thể sử dụng cổng điện đóng mở từ xa

Chắc hẳn các bạn đã quá quen với việc mỗi khi về nhà đều phải xuống xe, lấy chìa khóa mở cổng. Đang đói, đang mệt lại phải kỳ cạch mở cho được những cánh cổng nặng nề. Điều này, khiến cho người dùng càng thêm nản. Đặc biệt những ngày hè trời nắng như đổ lửa hay những ngày mưa gió bão bùng.

Nếu quý khách lắp đặt cổng tự động. Tất cả mọi khó khăn, bất tiện trên sẽ được khắc phục hết chỉ qua một chiếc Remote điều khiển.

2. Cổng điện đóng mở từ xa – Chống trộm đột nhập tốt

Motor cổng điện được tích sẵn hệ thống khóa điện bên trong. Cho nên, việc kéo đẩy cổng để kẻ trộm đột nhập vào nhà là rất khó.

Ngoài ra, Bộ xử lý của bảng mạch có thể kết nối được với các thiết bị ngoại vi khác. Cụ thể như: Camera, chuông hình và hệ thống chống trộm,…. Mỗi khi có kẻ gian đột nhập, hệ thống sẽ báo động bằng còi hú và báo vào điện thoại di động của chủ nhà. Vì vậy, cho dù gia chủ không ở nhà thì cũng yên tâm về độ an toàn của cổng.

3. An toàn tuyệt đối khi dùng

Cổng tự động đóng mở sẽ được lắp đặt bộ cảm biến an toàn ở hai bên trụ cổng. Nhằm tránh việc va chạm với người và vật khi ra, vào cổng. Nếu có vật cản đi vào vùng quét của bộ cảm biến an toàn thì cổng sẽ tự động đóng và đổi chiều.

Một sản phẩm khác của Elite Houses cũng mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đó là thiết bị legrand, với các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand. Ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Là một lựa chọn bên cạnh sản phẩm cổng điện cho ngôi nhà bạn an toàn tuyệt đối kể cả với trẻ nhỏ.

Toàn bộ nguyên vật liệu cấu tạo nên dòng sản phẩm này đều là loại cao cấp, đảm bảo tất cả yêu cầu về kỹ thuật. Quy trình sản xuất và các bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Mọi sản phẩm đều có thể chống chịu lực va đập tốt và tuổi thọ cao.

4. Chịu được thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam

Cổng điện tiếp xúc trực tiếp với nắng gió. Cho nên Motor cửa cổng được thiết kế và sản xuất đảm bảo chịu được mọi điều kiện thời tiết. Mỗi khi mưa, gió cổng không bị nước vào dẫn đến gỉ sét hay bị chập mạch điện.

Vỏ bọc motor được làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc là nhựa cao cấp có tính chịu nhiệt cao.

5. Đa dạng dòng cổng điện đóng mở từ xa để khách hàng lựa chọn

Hiện nay, Cổng tự động đã được ELITE HOUSES nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau từ Hàn Quốc, Đức, Italia …Cho nên,  khách hàng có rất nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với chi phí của mình.

Ngoài ra, với mỗi một thương hiệu lại có nhiều model khác nhau. Cụ thể như: Cổng âm sàn, cổng trượt, cổng cánh tay đòn. Mỗi loại cổng lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Với những vị trí công trình cụ thể, nhà cung cấp sẽ tư vấn cho quý khách những lựa chọn tối ưu nhất.

Mọi thông tin về cổng điện và thiết bị điện cao cấp legrand xin liên hệ để tư vấn hoàn toàn miễn phí: 0528051986. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo