Cổng âm sàn Italia những vấn đề khách hàng thắc mắc khi mua

Cân được cánh cổng nặng

Cổng âm sàn Italia những vấn đề khách hàng thắc mắc khi mua

Hiện nay đang có rất nhiều câu hỏi liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong cổng âm sàn Italia được khách hàng đặt ra cho ELITE HOUSES. Sau khi lắng nghe và tổng hợp tất cả các ý kiến của khách hàng. ELITE HOUSES sẽ giải đáp cụ thể trong bài viết này để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm.

1. Cần lưu ý gì khi chọn mua motor cổng âm sàn Italia

Người tiêu dùng cần xác định nhu cầu sử dụng để chọn ra thương hiệu và những tính năng có trên motor âm sàn. Sản phẩm có công suất hoạt động bao nhiêu và có thể chịu được trọng lực của cổng là bao nhiêu? Thương hiệu nào có thể đảm bảo đem tới những tính năng tốt nhất? Nếu không nắm chắc được những vấn đề này. Quý khách hãy nhờ tới sự trợ giúp từ bên phân phối motor và lắp đặt.

2. Khi mất điện, motor cổng âm sàn Italia liệu có hoạt động?

Trong trường hợp bị mất điện, cổng vẫn có thể hoạt động bình thường. Nếu trong bộ lưu điện của nó có điện. Còn nếu bộ lưu điện không có điện. Người dùng có thể đóng mở bằng chìa khóa ly hợp.

3. Sẽ như thế nào nếu cổng đang hoạt động gặp vật cản?

Khi đang hoạt động mà gặp vật cản thì motor sẽ điều khiển cánh cổng đảo chiều. Đây là chế độ an toàn cho người dùng được thiết lập trên động cơ motor. Chính vì vậy, sản phẩm đảm bảo an toàn cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.

4. Cân được cánh cổng nặng – liệu motor cổng âm sàn Italia có phát ra tiếng kêu khi khởi động

Cổng âm sàn Italia những vấn đề khách hàng thắc mắc khi mua

Motor âm sàn là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại từ Italy. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu về thiết kế và chất lượng. Tất cả những tính năng của sản phẩm đều được nhà sản xuất đảm bảo. Cho nên, nếu sản phẩm là hàng chính hãng. Được nhập khẩu từ trực tiếp từ Italy thì sẽ không phát ra tiếng kêu trong quá trình vận hành. Ngay cả khi cánh cổng có trọng lượng lớn, người dùng có thể đóng mở nhanh gọn và vận hành êm ái.

Nếu nhận thấy cổng phát ra tiếng kêu trong quá trình vận hành. Có hai lý do cơ bản để giải thích cho hiện tượng này:

Sản phẩm chất lượng kém, có lỗi trong quá trình sản xuất.

Motor cần được bảo trì và nguyên nhân là do thiếu dầu mỡ.

Nếu đã chọn lựa sản phẩm motor âm sàn của Italia thì quý khách hàng cần tìm kiếm một đơn vị uy tín để đảm bảo quyền lợi cho mình! Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES là một địa chỉ quý khách có thể tham khảo. Tại đây, không chỉ cung cấp motor cổng âm sàn. Mà còn phân phối ra thị trường dòng sản phẩm thiết bị điện legrand Pháp. Với các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Là một lựa chọn sáng suốt dành cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

Tất cả các sản phẩm do ELITE HOUSES đã được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và có phản hồi tốt.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo