Giá mô tơ cửa cổng tự động khi lắp đặt và tìm loại tốt nhất?

Giá mô tơ cửa cổng tự động lắp đặt và tìm loại tốt nhất?

Giá mô tơ cửa cổng tự động là bao nhiêu? Đây câu hỏi chung của nhiều khách hàng sau khi liên hệ với chúng tôi. Để khách hàng có thể hiểu sơ bộ về thiết bị phụ kiện cửa cổng tự động. Chúng tôi xin chia sẻ bài viết, phân tích cho khách hàng một cách khách quan. Từ đó khách hàng nắm được những yếu tố quan trọng, cần thiết. Thêm nữa là những điều cần chú ý khi lắp đặt cửa cổng tự động hiện nay?

1. Thiết bị cửa tự động là gì?

Thiết bị cửa tự động

 Là thiết bị phụ kiện dùng cho lắp đặt cửa trượt, cửa mở cánh. Có thể lắp đặt cho các siêu thị, cửa hàng và các nhà máy…Bao gồm có 2 loại như: Thiết bị cổng mở tay đòn, cổng trượt tự động.

1.1 Thiết bị cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động được lắp đặt dễ dàng với cơ cấu hoạt động khá đơn giản. Thiết bị bao gồm có motor, mạch điều khiển được kết nối sẵn sàng. Nên không mất quá nhiều thời gian để lắp đặt các thông số trên mạch điều khiển của cổng. Tuy nhiên khi lắp đặt cần chú ý tới các thông số tải trọng để lắp đặt sao cho phù hợp. Trong quá trình lắp đặt cần gia cố tốt cho phần giá đỡ cánh tay đòn để đảm bảo an toàn kỹ thuật.

1.2 Thiết bị mô tơ cánh tay đòn

Thiết bị bao gồm 2 motor được gắn cố định tại vị trí trụ cổng và cánh cổng, mạch điều khiển kết nối tới motor. Ưu điểm của mô tơ cánh tay đòn là lắp đặt dễ dàng và lắp đặt bổ sung sau khi cánh cổng đã hoàn thiện. Khác với cửa cổng âm sàn, mô tơ cánh tay đòn cần được triển khai lắp đặt sớm trước khi dựng cánh. Giá thành cổng tay đòn cũng thấp hơn so với cổng cửa tự động khác, việc bảo trì bảo dưỡng dễ dàng hơn.

2. Chi phí tham khảo khi lắp đặt mô tơ cửa cổng

2.1 Giá mô tơ cửa cổng trượt

Giá mô tơ cửa cổng tự động khi lắp đặt và tìm loại tốt nhất?

Motor cổng trượt tải trọng trên dưới 700Kg/cánh. Chiều dài khoảng: 7m. Tùy theo tải trọng có giá chênh lệch từ 50USD – 70USD. Với các hãng Italy thiết bị có giá giao động từ : 16tr – 19tr/bộ với cổng Italy. Từ 5tr – 12tr với cổng Đài Loan hay Trung Quốc.

Bên cạnh giá các loại Motor cổng trượt, quý khách hàng quan tâm đến giá các sản phẩm như công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá, catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại, bạn có thể liên hệ ngay với ELITE HOUSES chúng tôi.

2.2 Giá mô tơ cửa cổng cánh tay đòn legrand

Sử dụng cho tải trọng trên dưới 350KG (cổng mở 2 cánh và 4 cánh giá thành có thể giao động từ 21tr – 23tr/bộ các hãng Italy). Với bộ motor cổng cánh tay đòn legrand, Đài Loan, Malaysia có giá thành từ : 11tr – 19tr/bộ.

Với các thông tin vừa chia sẻ của chúng tôi, hy vọng khách hàng sẽ tìm được sản phẩm cổng tự với giá mô tơ cửa cổng phù hợp nhất. Nếu bạn còn phân vân hay thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá hợp lý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo