Giá mô tơ cổng trượt tự động loại tốt nhất hiện nay

Giá mô tơ cổng trượt tự động loại tốt nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển của xã hội, không ít những khu phố sầm uất, những biệt thự được mọc lên. Ở những khu phố ấy, những mẫu biệt thự ấy, ta lại dễ dàng bắt gặp những mẫu cổng tự động sang trọng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để những cánh cổng kia hoạt động đóng mở khoa học. Cần có sự hỗ trợ của mô tơ cổng trượt. Vậy giá mô tơ cổng trượt của những mẫu cổng hiện đại kia có đắt không? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết ngay dưới đây.

1. Giá mô tơ cổng trượt phụ thuộc vào đặc điểm của sản phẩm?

Giá mô tơ cổng trượt phụ thuộc vào đặc điểm của sản phẩm?

Mô tơ cổng trượt tự động là thiết bị quan trọng không thể thiếu của cổng trượt hiện nay. Với mô tơ cổng trượt, chúng truyền lực ảnh hưởng đến hiệu suất đóng mở cánh cổng. Cũng nhờ mô tơ này mà khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đóng mở cổng. Sử dụng mô tơ cổng trượt chính là giải pháp giúp doanh nghiệp, hộ gia đình, tiết kiệm công sức, thời gian.  

Với thanh ray dẫn hướng có sự hỗ trợ của nguồn điện, với một nút nhấn đơn giản. Cánh cửa cổng trượt có thể tự động đóng/mở dù cho có tải trọng nặng.

Giá cả  cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Điển hình nhất là thương hiệu cổng, bên cạnh đó là địa chỉ mua. Đặc biệt là loại mô tơ mà bạn chọn mua…Rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể về giá mô tơ cổng trượt. Trong đó, mô tơ cổng trượt Ý tuy giá có cao hơn 1 chút. Nhưng sản phẩm có thiết kế rất bền đẹp, chất lượng an toàn, không ồn và không thấm nước. 

2. Yếu tố quyết định giá môtơ cổng trượt?

cổng trượt điện

Mô tơ cổng trượt là bao nhiêu tiền trước hết phụ thuộc vào thương hiệu. Sản phẩm được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi đơn vị sản xuất có thế mạnh riêng và đặc điểm nên giá bán khác nhau. Trong đó, mô tơ cổng Ý (Italy) thường cao hơn so với mô tơ cổng Trung Quốc.

Mô tơ cổng trượt bao nhiêu tiền cón phụ thuộc vào công suất khác nhau. Có mô tơ công suất nhỏ và lớn, tương ứng là những mức giá khác nhau. Dựa vào mục đích sử dụng để bạn chọn mô tơ với công suất phù hợp, sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện.

Giá bán còn phụ thuộc vào địa chỉ bán. Cùng 1 sản phẩm nhưng mỗi nơi có 1 giá bán khác nhau. Vì vậy bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất. Elite Houses là một trong những địa chỉ đó. Đến với chúng tôi, ngoài các sản phẩm cổng tự động. Các bạn còn được tư vấn, lựa chọn sử dụng các thiết bị legrand như công tắc legrand. Công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand.

Tại Việt Nam, thiết bị Legrand đã tiếp cận được nhiều khách hàng. Legrand đã nhận được những đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và thiết kế mẫu mã. Liên hệ với chúng tôi ngay khi các bạn có nhu cầu:

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986/ https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo