Giá motor cửa cổng âm sàn trên thị trường hiện nay?

Mô tơ cổng trượt

Giá motor cửa cổng âm sàn trên thị trường hiện nay?

Ngày nay, việc sử dụng cổng âm sàn đã trở nên quen thuộc với các công trình ở thành phố lớn. Trên thị trường hiện đang chào bán rất nhiều loại motor cổng âm sàn. Vậy, Giá motor cửa cổng âm sàn hiện nay là bao nhiêu? Loại motor nào là tốt nhất trên thị trường?

1. Có bao nhiêu loại motor cửa cổng âm sàn?

Mô tơ cổng trượt

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang có 4 loại mô tơ cổng được sử dụng phổ biến nhất:

Mô tơ cổng âm sàn: Đây là loại mô tơ cổng được đặt dưới nền đất/ âm sàn. Thiết bị này thường được dùng nhiều cho loại cổng mở cánh.

Motor cổng tay đòn: Đây là loại motor được gắn ở phía trong cánh cổng. Loại này được lắp cho cổng mở 2 cánh hoặc là cổng mở 4 cánh.

Mô tơ cổng lùa hay còn gọi là mô tơ cổng trượt: Đây là loại motor được lắp đặt cho dạng cổng trượt ngang, cổng lùa. Ngoài ra, còn được lắp đặt cho cổng trượt 1 cánh hoặc 2 cánh.

Mô tơ cổng xếp: Đây là loại mô tơ cổng xếp điện. Sản phẩm được thiết kế với những thanh đan xen kết hợp cùng bánh xe để dễ hoạt động.

2. Giá motor cửa cổng âm sàn tại Việt Nam có đắt không?

Giá motor cửa cổng âm sàn

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối motor cổng âm sàn. Hầu hết các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Tùy thuộc vào công nghệ, chất liệu và các phụ kiện lắp ráp mà có các mức giá khác nhau. Hiện nay, các công trình xây dựng tại Việt Nam đang phổ biến việc lắp đặt cổng tự động. Do nhu cầu sử dụng tăng cao. Chính vì vậy, mức giá motor cổng âm sàn hiện tại không quá cao vì có nhiều nguồn cung.

Bên cạnh các sản phẩm Motor cổng, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm: ổ cắm công tắc điện legrand, ổ cắm legrand, công tắc ổ cắm legrand, ổ cắm điện legrand. Với giá thành phải chăng, chiết khấu cao nhất thị trường. Là một lựa chọn bên cạnh sản phẩm cổng tự động, cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

3. Giá motor cửa cổng âm sàn của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Để đánh giá chất lượng của một thương hiệu cửa cổng tự động thì tổng hợp rất nhiều yếu tố. Đó là là tính năng, thời gian sử dụng, cơ chế vận hành, sự an toàn, chế độ bảo mật.v.v… Giá motor cửa âm sàn của các hãng còn phụ thuộc vào mức giá nhập khẩu về Việt Nam. Thế nhưng, sẽ rất khó để đánh giá được đâu là thương hiệu  motor cổng âm sàn tốt nhất hiện nay.Tuy nhiên, nếu quý khách  muốn được gợi ý một vài thương hiệu cửa cổng tự động uy tín thì điều này lại không khó. Ví dụ như muốn mua motor cổng âm sàn Italy. Quý khách có thể tham khảo qua các thương hiệu như motor cổng âm sàn Vulcan, Hyperfor, Fadini…

Tất cả các dòng sản phẩm này đang được cung cấp bởi Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ELITE HOUSES. Là công ty chuyên cung cấp thiết bị legrand của Pháp và mô tơ cổng của Italy.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo