Giá motor cửa cổng âm sàn và thông tin thêm về sản phẩm

Giá motor cửa cổng âm sàn và thông tin thêm về sản phẩm

Giá motor cửa cổng âm sàn và thông tin thêm về sản phẩm

Cổng tự động là hệ thống cánh cổng đóng mở hoàn toàn tự động. Là loại cổng được sử rộng rộng rãi trong những năm gần đây tại Việt Nam. Trong đó motor cổng âm sàn được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Vậy giá motor cửa cổng âm sàn và những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này thế nào? Cùng đón đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm mô tơ cửa cổng này nhé.

1. Motor cửa cổng âm sàn hiện nay

Motor cửa cổng âm sàn

Motor cổng âm sàn có thiết kế phù hợp với tính thẩm mỹ cao. Toàn bộ hệ thống được lắp đặt dưới nền nên không ảnh hưởng đến cảnh quan xung quanh. Đây là dòng cổng tự động có độ bền cao,  khả năng tải trọng cánh cổng lớn. Thiết kế chắc chắn và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Vậy nên giá motor cửa cổng âm sàn cũng cao hơn những loại cổng tự động khác.

Bên cạnh các sản phẩm Motor cổng, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm thiết bị điện legrand pháp, thiết bị điện cao cấp legrand. Giá thành phải chăng và chiết khấu cao nhất thị trường. Là một lựa chọn bên cạnh sản phẩm cổng tự động, cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

2. Giá motor cửa cổng âm sàn legrand là thương hiệu cổng tự động hàng đầu

Legrand là tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa. Luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Toàn bộ sản phẩm được nghiên cứu, phát triển, lắp đặt và sản xuất. Tất cả đều sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ CQ. Do đó giá motor cửa cổng âm sàn của legrand cũng cao hơn so với các thương hiệu khác.

3. Đặc điểm chủ yếu của mô tơ cửa cổng âm sàn

Các bộ phận trong thiết bị mô tơ cửa cổng âm sàn được liên kết chặt chẽ với nhau. Tạo nên một thể thống nhất cho hệ thống hoạt động của mô tơ một cách trơn chu bao gồm:

3.1 Để biết giá motor cửa cổng âm sàn cần quan tâm động cơ cửa cổng âm sàn

Động cơ tự động hay còn gọi là motor cổng hoạt động theo nguyên tắc trục xoay momen xoắn. Là một bộ phận quan trọng giúp chuyển hóa điện năng thành cơ năng để cánh cổng có thể đóng mở.

3.2 Bộ hộp điều khiển trung tâm tín hiệu

Động cơ cửa cổng âm sàn legrand

Bộ hộp được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống nước, chống gỉ cao. Bên trong họp là trung tâm điều khiển các tín hiệu với hệ thống các vi mạch. Nhận xử lý toàn bộ thông tin giúp cánh cổng có thể thực hiện các tác vụ theo ý người dùng.

3.3. Thiết bị cảm biến an toàn

Bộ phận cảm biến vật cản được lắp đặt hai bên trụ cổng. Sẽ phát hiện một cách chính xác khi có vật cản xuất hiện trên đường di chuyển của cánh cổng.

3.4. Giá motor cửa cổng âm sàn với thiết bị Remote điều khiển từ xa

Là một thiết bị đã tích hợp sẵn với trung tâm tín hiệu xử lý. Giúp người dùng đưa ra lệnh điều khiển với cánh cổng tự động.

Cổng tự động âm sàn mang đến vẻ đẹp hiện đại, giữ an toàn cho ngôi nhà. Cảnh quan và kết cấu công trình không bị thay đổi. Qua bài viết chúc các bạn sẽ lựa chọn được mẫu sản phẩm cổng âm sàn phù hợp nhất.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo