Cửa cổng điện là gì? Cần lưu ý gì khi lắp đặt cổng điện?

Cửa cổng điện là gì? Cần lưu ý gì khi lắp đặt cổng điện?

Cùng với sự phát triển của khoa học – kỹ thuật, kinh tế, xã hội thì nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng lên. Những ngôi biệt thự sang trọng, đẳng cấp mọc lên như nấm. Thay thế cho các dòng cửa truyền thống thì hiện nay các biệt thự đều sử dụng cổng thông minh. Vậy, cửa cổng điện thông minh là gì?

1. Khái niệm về cửa cổng điện

Khái niệm về cửa cổng điện

Cửa cổng điện là hệ thống cửa cổng có thể đóng mở khi được lắp đặt thêm các thiết bị thông minh. Loại cửa cổng này không cần đến sự tác động trực tiếp của con người mà dựa trên xung điện. Được kích hoạt bằng điều khiển từ xa, bàn phím hay  cảm biến đã được cài đặt. Nó cũng có thể được gọi là một cổng tự động

2. Nhu cầu lắp đặt cửa cổng điện tại Việt Nam hiện nay

Nhiều năm trước cổng tự động vẫn chưa được phổ biến trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trong những năm gần đây. Nhận thấy tiện ích, cùng với sự an toàn, tính bảo vệ cao cổng tự động đối với không gian sống. Với các công trình, dự án như nhà máy, siêu thị, nhà dân… Đặc biệt, nhu cầu lắp đặt cổng tự động cho những  căn biệt thự ngày càng gia tăng.

Điều này đã phản ánh được phần nào sức càn quét, sức hút của sản phẩm này. Đây là một trong những căn cứ để các nhà phân phối sản phẩm xem xét nhập khẩu chính hãng. Các loại thiết bị cho cổng thông minh về thị trường Việt Nam. Nhằm mục đích đảm bảo hơn về chất lượng của sản phẩm.

Hiện nay, có rất nhiều loại chất liệu khác nhau được khách hàng sử dụng và lắp đặt cụ thể như: Cổng sắt điều khiển bằng điện, cổng inox đóng mở tự động. Ngoài ra, còn có cổng nhôm đúc đóng mở tự động hoặc là cổng bằng gỗ tự động…

3. 03 lưu ý quan trọng khi chọn mua, lắp đặt thiết bị cổng tự động

Lựa chọn những motor lắp đặt cổng sao cho phù hợp. Các bạn cần tránh mua những model có công suất quá nhỏ. Nếu quá nhỏ không đáp ứng được tải trọng, dẫn đến độ bền và tính năng không được đảm bảo.

Nên lựa chọn các hãng cổng điện uy tín, địa chỉ cung ứng chất lượng chính hãng. Những thương hiệu uy tín, được khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó là: Đức, Ý, Hàn Quốc…

Các bạn nên chú ý chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để tăng tuổi thọ cho cổng tự động.

4. Vài nét về motor cổng tự động ELITE HOUSES

ELITE HOUSES là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp thiết bị legrand thiết bị tự động hóa. Nhằm cải thiện và nâng cấp những cánh cổng để phù hợp với nhu cầu và xã hội hiện nay.

Cho dù bạn đang tìm kiếm cổng gỗ theo phong cách truyền thống hay hiện đại. Cổng sắt thanh lịch hay cổng nhôm đúc theo phong cách hoàng gia. Với những công cụ điều khiển hiện đại nhất. ELITE HOUSES đều có thể đáp ứng và đem đến cho gia đình bạn một bộ cổng phù hợp nhất.

Bên cạnh các sản phẩm Motor cổng, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Là một lựa chọn bên cạnh sản phẩm cổng tự động, cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. 

Legrand là dòng sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ, thiết kế tinh tế và phù hợp với mọi công trình hiện đại. Ngoài ra, đa dạng về các dòng ổ cắm Legrand giúp cho người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ nhà phân phối:

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986/ Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo