Khóa cổng mở bằng điện thoại thông minh 

Khóa cổng mở bằng điện thoại vận hành như thế nào?

Khóa cổng mở bằng điện thoại thông minh

Khóa cổng mở bằng điện thoại giúp khách hàng bảo mật cho ngôi nhà của mình. Giờ đây, gia chủ không phải lo lắng để quên chìa khóa ở nhà hay đánh rơi chìa khóa. Có thể chống sao chép chìa khóa mọi hình thức. Mở khóa bất kỳ nơi đâu nếu người nào đó đến nhà bạn. Chỉ cần nhấn nút là có thể vào trong nhà.

1. Khóa cổng mở bằng điện thoại vận hành như thế nào?

Khóa cổng mở bằng điện thoại vận hành như thế nào?

– Khóa cổng mở bằng smartphone là loại khóa mà người dùng có thể mở được ổ khóa cổng của nhà mình từ xa. Và có thể từ bất cứ nơi đâu bằng nhiều cách khác nhau cụ thể như:

– Mở khóa cổng bằng tin nhắn: Chỉ cần người dùng nhắn tin đến thiết bị, khóa sẽ tự động mở và xác nhận với bạn bằng tin nhắn. Nếu người dùng bật tính năng.

– Mở khoá cửa bằng cách gọi điện thoại đến thiết bị điều khiển và ấn mở. Thiết bị sẽ xác nhận người dùng đã mở cửa, đóng cửa thành công.

– Khóa cổng mở bằng phần mềm cài trực tiếp trên smartphone kết nối wifi, 3G và hệ điều khiển mở cửa.

– Dùng cách này giúp bạn tiết kiệm được những thời gian. Người dùng có thể mở cửa cổng từ xa bằng điện thoại. Quá dễ dàng để thực hiện việc này.

2. Bộ khóa cổng mở bằng điện thoại bao gồm những gì?

+ Bộ khóa cửa cổng được tích hợp phần mở rộng và có chìa khóa cơ đi kèm

+ Camera chuyên dụng

+ Remote

+ Công tắc

+ App  là ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại

3. ELITE HOUSES cung cấp motor cổng thông minh và thiết bị điện Legrand tại Hà Nội

Cổng điện và thiết bị điện có chất lượng hay không là phụ thuộc phần lớn các thiết bị do ELITE HOUSES cung cấp. Tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn an toàn. Vậy nên, những mặt hàng do công ty cung cấp đều được đón nhận từ rất nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam.

– ELITE HOUSES luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt khóa cổng mở bằng điện thoại. 

– Bên cạnh đó, dòng sản phẩm thiết bị điện legrand Pháp của chúng tôi cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Hiện nay, công ty đang cung cấp thiết bị điện xây dựng lớn cho: Chung cư, khu vui chơi giải trí, các công trình lớn, building,… Với các sản phẩm công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch.

–  Để đáp lại sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng. Công ty luôn nỗ lực cung cấp cho thị trường những mẫu sản phẩm tốt nhất. Legrand đã nhận được những đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và thiết kế mẫu mã. Với kiểu dáng đẹp nhất phù hợp với thị yếu của khách hàng với giá cả phù hợp.

– Mức giá luôn cam kết cạnh tranh nhất so với thị trường hiện nay.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986 /Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo