Cửa cổng điều khiển từ xa – một số loại phổ biến trên thị trường hiện nay

Năm loại cửa cổng điều khiển từ xa phổ biến trên thị trường hiện nay

Cửa cổng điều khiển từ xa – một số loại phổ biến trên thị trường hiện nay

Cửa cổng điều khiển từ xa hiện đang được rất nhiều cơ quan, công ty lắp đặt sử dụng. Trên thị trường hiện nay đang chào bán rất nhiều loại cổng điều khiển từ xa. Cùng với đó là nhiều loại và chất lượng khác nhau được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

1. Năm loại cửa cổng điều khiển từ xa phổ biến trên thị trường hiện nay

Năm loại cửa cổng điều khiển từ xa phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường Việt Nam phổ biến có 5 loại cổng điều khiển từ xa. Mỗi loại  cổng sẽ có những kiểu dáng và đặc điểm riêng:

Cổng xếp tự động

Cổng barrier

Cổng trượt tự động

Cổng âm sàn tự động

Cổng tự động tay đòn

5 loại cổng tự động này được dùng rất phổ biến tại Việt Nam và ở nhiều quốc gia trên thế giới. Các loại cổng này đều có thể điều khiển được từ xa với khoảng cách truyền tín hiệu khoảng 50m.

Bộ nhận và truyền tín hiệu từ xa được mã hóa và dùng mã nhảy. Nâng cao tính bảo mật, và tránh điều khiển không an toàn từ xa.

Điều khiển cổng từ xa là thiết bị được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi vì, nó giúp thuận tiện trong việc đi lại. Đặc biệt là khi di chuyển các phương tiện qua cổng.

Với loại cổng này, không thể dùng lực để đẩy cánh cổng ra vào như các loại cổng truyền thống. Tuy nhiên, người dùng có thể chuyển sang chế độ đóng mở thủ công bằng khóa ly hợp. Nhờ đặc điểm không đảo chiều, mà hàng ngày di chuyển ra vào mà không cần phải khóa cổng thường xuyên. Gia chủ yên tâm hơn khi nhà có trẻ chơi trong sân.

2. Nguyên lý hoạt động cửa cổng điều khiển từ xa

Sau khi lắp đặt cổng tự động, cài đặt và thiết lập xong là đã có thể sử dụng để điều khiển cổng hoặc khóa từ xa.

Remote dùng nguồn bằng pin. Bên trong được thiết kế những mạch có thể truyền tín hiệu đến trung tâm điều khiển.

3. Cấu tạo của bộ cổng điều khiển từ xa

1 bộ cổng điều khiển từ xa bao gồm 3 bộ phận chính

Cánh cổng

Gia chủ có thể dùng chất liệu cổng bằng nhôm đúc, inox, sắt, gỗ,… với tải trọng từ 600kg – 2500kg.

Với loại cổng mở cánh tay đòn có trọng lượng tối đa là 500kg. Cổng âm sàn là 1000kg, và cổng trượt lên tới 2500kg.

Hệ thống tự động

Trong hệ thống này có 2 bộ phận quan trọng nhất là bộ điều khiển đóng mở cổng và động cơ. Động cơ có thể chuyển hóa từ điện năng sang cơ năng. Động cơ nhận lệnh từ trung tâm và điều khiển cánh cổng tự động.

Remote điều khiển cổng từ xa

Remote có tính năng truyền tín hiệu đến trung tâm điều khiển. Sau đó hệ thống sẽ vận hành, kéo cánh cổng thay cho những hoạt động hàng giờ của con người.

ELITE HOUSES là đơn vị chuyên cung cấp cửa cổng tự động và thiết bị legrand uy tín, chất lượng cao. Chúng tôi có các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Để nhận báo giá cửa cổng điều khiển từ xa hoặc các sản phẩm công tắc ổ cắm. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Ngay khi ra được phân phối tại thị trường Việt Nam cho đến nay. Sản phẩm mang thương hiệu legrand nói chung và Thiết bị Legrand nói riêng đã trở thành dòng loại thiết bị không thể bỏ qua cho mọi công trình.

Sản phẩm ổ cắm, công tắc được tạo nên từ chất liệu có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt. Chính vì vậy, người dùng không phải lo lắng bị rò rỉ điện hay chập cháy. Phạm vi ứng dụng của sản phẩm cũng rất phổ biến. Có thể sử dụng được ở những công trình như nhà trẻ, mẫu giáo vẫn đảm bảo an toàn cho trẻ.

 Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo