Mô tơ cửa cổng 4 cánh tại sao nên sử dụng?

Mô tơ cửa cổng 4 cánh tại sao nên sử dụng?

Những ngôi nhà có không gian diện tích ngày càng nhỏ hẹp. Những mẫu hàng rào, cửa cổng cũ thường sẽ không phù hợp. Những ngành công nghiệp đã giúp chúng ta có thể tối đa hóa không gian sử dụng. Bằng cải tiến mới như cổng gấp sử dụng mô tơ cửa cổng 4 cánh. Giúp chủ nhà giải quyết vấn đề liên quan tới không gian sống và an ninh của họ.

1. Những điều bạn nên biết về mô tơ cửa cổng 4 cánh

cổng gấp sử dụng mô tơ cửa cổng 4 cánh

Cổng gấp 2 cánh được thiết kế đặc biệt với mục đích tối ưu hóa không gian trong một công trình. Loại cổng này được thiết kế để phản ánh về các tiện ích hiện đại như tự động.

Điểm khác biệt mô tơ cổng 4 cánh có 2 cánh ở mỗi bên. Gập ra khỏi một hướng giúp làm giảm không gian cần thiết để cổng hoạt động.

Bên cạnh sản phẩm mô tơ cổng 4 cánh, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn là đơn vị chuyên phân phối thiết bị legrand chính hãng. Các sản phẩm ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Là một lựa chọn bên cạnh sản phẩm cổng tự động, cho ngôi nhà của bạn hiện đại hơn bao giờ hết.

2. Lợi ích của mô tơ cổng 4 cánh

2.1 Tiết kiệm không gian sống

Khi bạn đang làm việc với một không gian nhỏ hẹp hoặc bị hạn chế bạn cần tách ra khỏi những sản phẩm mang tính truyền thống. Nếu bạn lựa chọn cổng xoay tiêu chuẩn sẽ đòi hỏi không gian rộng thì mới có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Điểm thiết kế chính của mô tơ cửa 4 cánh là bảo tồn không gian. Nếu bạn có cổng mở 4 mét nhưng bạn chỉ có một mét để cho phép xoay cánh cửa vậy phải làm như thế nào?

Nhưng cửa gấp 4 cánh cho phép mở rộng 4 mét để di chuyển gọn gàng vào khu vực một mét. Điều này giúp mang lại không gian sử dụng nhiều hơn cho khu vực bên trong nhà của bạn

2.2 Làm việc trong môi trường đầy thử thách

Ngoài không gian hạn chế vừa nói ở trên thì thiết kế cổng gấp 4 cánh hoàn hảo cho:

Một nối vào dốc mà cổng mở thông thường khác sẽ bị chạm đất.

Đường vào cổng sẽ bị cong và hình chữ U

Đường vào cổng bị hẹp và ngắn

3. Mô tơ cửa cổng 4 cánh dễ dàng tự động

Mô tơ cửa cổng 4 cánh dễ dàng tự động

Thông thường mọi người thường nghĩ rằng việc điều khiển cổng tự động khi đường vào của họ bị hạn chế hoặc không gian hẹp. Nhưng hiện nay những cánh cổng gấp 4 cánh này có thể được lắp đặt mô tơ để điều khiển tự động dễ dàng. Khách hàng có thể lắp đặt mô tơ cổng mở tay đòn ở phía sau của cánh cổng. Hoặc có thể lắp đặt dưới lòng đất nếu cần thiết.

4. Khả năng thích ứng tốt nhất

Những lợi ích của hệ thống cửa gấp 2 cánh là chúng có thể chạy mà không cần đường ray dẫn hướng. Điều này giúp bạn không còn phải bảo trì và vệ sinh đường ray khi bị tích tụ sỏi đá và bụi bẩn. Hoặc bạn không còn phải đào đất hoặc cắt xi măng để âm đường ray dẫn hướng nữa.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mô tơ cửa cổng 4 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích giúp các bạn lựa chọn mô tơ cửa cổng 4 cánh ưng ý nhất. Ngoài mô tơ cửa cổng 4 cánh, chúng tôi còn chuyên thiết bị điện legrand pháp với các sản phẩm như. Công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ ELITE HOUSES

Hotline: 05.2805.1986

Website https://ehishome.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo