Mô tơ cổng tự động những điều có thể bạn chưa biết

Mô tơ cửa cổng

Mô tơ cổng tự động những điều có thể bạn chưa biết

Cùng với sự phát triển của khoa học – kỹ thuật thì nhu cầu của người dân cũng được tăng lên. Cùng với đó là các biệt thự, nhà hàng khách sạn đẳng cấp cũng mọc lên như nấm. Thay vì dùng các loại cổng truyền thống thì hiện nay cổng ra vào những ngôi nhà này đều sử dụng motor cổng tự động. Mô tơ cổng tự động là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết chia sẻ ngay sau đây nhé!

1. Thế nào là mô tơ cổng tự động?

Mô tơ cổng tự động là gì?

Mô tơ cổng là một thiết bị đóng vai trò trong việc truyền động giúp cho việc đóng, mở cửa tự động được dễ dàng và thuận tiện. Xong bên cạnh đó, việc lựa chọn được loại mô tơ cửa ưng ý cũng vô cùng khó khăn vì hiện nay có nhiều loại cửa cộng tự động. Việc lựa chọn có thể dựa vào cấu trúc của nó với các chi tiết bộ phận…Để rồi lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

2. Cấu trúc của mô tơ cổng tự động

Khi các bạn đã hiểu rõ về mô tơ cửa tự động nhưng bạn lại không biết nó có những chi tiết, bộ phận như thế nào? Để hiểu rõ hơn về cấu tạo của thiết bị này. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về cấu trúc của bộ mơ tơ cổng âm sàn dưới đây:

2.1. Mô tơ cửa cổng

Mô tơ cửa cổng

Đây là chi tiết quan trọng nhất trong bộ sản phẩm chúng có thể là dòng điện xoay chiều AC 220V chạy qua. Hoặc sẽ là dòng điện một chiều DC 12V và DC 24V. Trong đó, loại mô tơ cổng nhập khẩu từ Ý thì thiết bị sản phẩm sẽ tốt hơn tránh được tình trạng nóng và khi mở cửa không bị rung.

2.2 Bộ điều khiển (remote) cửa tự động

Để cho thiết bị vận hành tốt và vận hành nhanh gọn thì bộ điều khiển là bộ phận cần thiết. Là một công cụ để đóng mở giúp cánh cổng vận hành một cách có trật tự nhất. Nhận tín hiệu đóng mở bằng khóa cổng điều khiển từ xa hoặc nút nhấn cố định.

2.3 Mắt cảm biến sensor cửa tự động

Con mắt cảm biến này vô cùng nhạy bén chúng tiếp nhận được sóng. Và xử lý trình điều khiển do bộ phận điều khiển phát ra rất nhanh chóng. Một điểm khác mắt cảm biến còn có thể quét nhanh các vật cản. Và dừng việc hoạt động cửa cổng

Với những chia sẻ ở trên về sản phẩm mô tơ cổng tự động bạn có cảm thấy hứng thú? Bạn mong muốn nhận được sự tư vấn của chúng tôi? Hãy liên hệ với thiết bị legrand chúng tôi để được biết thêm thông tin về mô tơ cổng tự động, cách lắp ráp và báo giá phù hợp nhất nhé!

Ngoài các sản phẩm mô tơ cổng, công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Đó là các sản phẩm như công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Những sản phẩm thiết bị điện an toàn và thông minh, cho ngôi nhà bạn trở nên hiện đại. Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo