Mô tơ cửa cổng lùa loại nào tốt?

Mô tơ cửa cổng lùa loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mô tơ cửa cổng khác nhau. Nhưng phổ biến và được khách hàng sử dụng nhiều nhất vẫn là motor cửa cổng lùa. Mỗi ngôi nhà với các hình thái thiết kế đặc thù khác nhau nhất là về hệ thống cánh cổng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ về thiết bị mô tơ cửa cổng lùa được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Motor cửa cổng tự động là gì?

Để cánh cửa có thể thực hiện việc đóng mở tự động thông qua tín hiệu điều khiển hoặc điện thoại thông minh. Thì cánh cổng sẽ phải lắp thêm một bộ motor cửa cổng. Từ bộ motor đó nó tiếp nhận tín hiệu và thực hiện việc đóng mở cho ngôi nhà của bạn.

Để giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại và đồng bộ. Bên cạnh sản phẩm Motor cổng, bạn có thể lựa chọn thêm các sản phẩm công tắc legrand, công tắc ổ cắm legrand, công tắc switch, công tắc legrand báo giá. Catalogue công tắc ổ cắm legrand, công tắc điện legrand. Là một lựa chọn khác bên cạnh sản phẩm cổng tự động cho ngôi nhà của bạn.

2. Các loại motor cửa cổng tự động

Cổng tự động đóng mở hiện nay có 2 dạng chính là cổng trượt và cổng mở gấp 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh…Từ đó sẽ có loại motor phù hợp cho từng loại cổng:

Cổng tự động trượt lùa: Sẽ dùng motor cổng lùa với những cánh cổng đặc biệt. Và có tải trọng lớn hơn 1 tấn, được sử dụng trong các cơ quan hay các nhà máy.

Cổng tự động mở gập: Sẽ dùng motor cửa cổng âm sàn hoặc motor cánh tay đòn. Loại motor này thích hợp cho cả cổng 2 cánh, 4 cánh hay 6 cánh..

3. Mô tơ cửa cổng lùa hiện nay

Là loại motor được bắt chặt với thanh răng được hàn chặt trên cánh cổng. Để tiếp nhận tín hiệu và trực tiếp hoạt động đóng mở. Motor cửa cổng lùa là loại motor đa dạng nhiều chủng loại từ tải trọng . Vừa 100kg  đến những chiếc motor có tải trọng hơn 2 tấn.

3.1 Ưu điểm của motor cửa cổng lùa

Kết nối tín hiệu điều khiển thông minh từ xa. Có thể hoạt động thông qua điều khiển điện thoại thông minh. Tải trọng đa dạng là dòng motor có tải trọng lớn nhất cánh cổng được lắp có thể có tải trọng lên đến 2 -3 tấn. Dễ dàng bảo trì, độ an toàn tuyệt đối được trang bị cảm biến lực và cảm biến rất an toàn cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Ngoài ra, khi kẻ đột nhập cũng không có cách nào để có thể mở được cánh cổng từ bên ngoài.

3.2 Mô tơ cửa cổng lùa phù hợp đa dạng các cửa cổng

Motor cửa cổng lùa có chiều dài to và tải trọng lớn khi sử dụng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức lao động. Cổng trượt lùa phù hợp với hộ gia đình nếu bạn đi xe hơi và gặp trời mưa thì không cần xuống xe hay gọi người ra mở cổng. Phù hợp với cửa cổng cơ quan, đơn vị, trường học, nhà máy, các tổ chức…

Trên đây là chia sẻ về mô tơ cửa cổng lùa và lợi ích khi sử dụng chúng trong cuộc hàng ngày. Hy vọng sau bài viết này giúp các bạn sẽ có sự lựa chọn sáng suốt để thiết kế cổng cho ngôi nhà của bạn thêm tiện ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo