Mô tơ cửa cổng 2 cánh tìm hiểu cách lựa chọn tốt nhất

Mô tơ cửa cổng 2 cánh tìm hiểu cách lựa chọn tốt nhất

Hiện nay công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển. Các thiết bị thông minh cũng được ứng dụng phổ biến. Sản phẩm mô tơ cổng tự đóng mở 2 cánh là một trong những số đó. Mô tơ cửa cổng 2 cánh đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở cao cấp hiện nay. Tại sao môtơ cửa cổng 2 cánh lại ngày càng phổ biến như thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích mà loại cổng này đem lại trong bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

1. Mô tơ cửa cổng 2 cánh là gì?

Mô tơ cửa cổng 2 cánh là một thiết bị hoạt động bởi hệ thống điện được lắp đặt với các thiết bị kết nối khác. Giúp hỗ trợ lẫn nhau để đóng / mở 2 cánh cổng gắn với 2 bên trụ cổng bằng bản lề.

Thay vì dùng sức người môtơ cửa cổng 2 cánh tự động sẽ di chuyển bởi lực kéo, đẩy. Nhờ đó, các thiết bị điện tử gắn liền với cổng liên kết với các thiết bị điều khiển từ xa.

2. Hệ thống cổng tự động 2 cánh gồm những bộ phận nào?

Mô tơ để điều khiển cổng: Mô tơ này có thể được xem như một bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống cổng tự động. Là bộ phận trực tiếp điều khiển các cánh cổng di chuyển theo đúng thao tác điều khiển từ xa.

Hộp điều khiển tự động: Chiếc hộp là trung tâm tín hiệu thường được gắn ở bộ phận trụ cổng. Bộ phận chịu trách nhiệm tiếp nhận các tín hiệu truyền đến và phát tín hiệu đến các bộ phận có liên quan.

Bộ cảm biến vật cản: Đây là một thiết bị không bắt buộc phải có. Nhưng luôn được khuyến cáo sử dụng bởi lợi ích nó mang lại. Trong quá trình vận hành cổng bộ cảm biến sẽ rà soát nhận biết. Các vật cản xung quanh sẽ tạm dừng lại nếu xuất hiện vật cản để đảm bảo an toàn.

Bộ điều khiển từ xa legrand: Là thiết bị giúp con người điều khiển cổng di chuyển mà không cần dùng sức người. Có rất nhiều loại thiết bị điều khiển từ xa để lựa chọn như sử dụng nút bấm, ứng dụng smartphone,…

3. Ưu điểm của mô tơ cửa cổng 2 cánh

Lợi ích ưu việt đầu tiên là thay vì phải tự mình đẩy. Kéo các cánh cổng có kích thước lớn. Giờ đây bạn chỉ cần ngồi trong nhà, trong xe bằng thao tác bằng điều khiển từ xa để cổng di chuyển theo yêu cầu.

Các hệ môtơ cửa cổng 2 cánh thường được tích hợp khóa điện. Ngăn chặn sự xâm nhập bất hợp pháp. Hệ thống này cũng bảo vệ bạn khỏi những cuộc tấn công bất ngờ từ đối tượng xấu đột nhập.

Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ về mô tơ cửa cổng 2 cánh. Sẽ giúp ích cho các bạn phần nào trong việc lựa chọn và quyết định. Mua sản phẩm môtơ cửa 2 cánh tự động legrand hiện nay. Nếu khách hàng còn phân vân hoặc thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Bên cạnh các sản phẩm Motor cổng. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses. Còn phân phối thiết bị legrand chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm như ổ cắm đôi 3 chấu legrand, ổ cắm mạng legrand, ổ cắm chống nước legrand. Là một lựa chọn bên cạnh sản phẩm cổng tự động, cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986.

Website  https://ehishome.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0528051986
    Chat Zalo